Nam Long lập hattrick tại Asia Pacific Property Award 2014

Cập nhật 16/05/2014 13:46

Tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2014 (Asia Pacific Property Award 2014) vừa tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia), Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) đã lập hattrick giải thưởng gồm “Công trình kiến trúc khu dân cư phức hợp xuất sắc” cho dự án Water Point, “Dự án căn hộ được yêu thích” và “Chương trình Tiếp thị hiệu quả” đối với dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards) nhằm vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản nhà ở và thương mại tốt nhất trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc Nam Long nhận giải thưởng

Hattrick giải thưởng danh giá

Asia Pacific Property Award do Hội đồng Thẩm định giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương tổ chức, được sự hỗ trợ của Viện Chuyên gia và Thẩm định bất động sản Hoàng gia Anh, nhằm ghi nhận và vinh danh các dự án trung tâm thương mại – dịch vụ, nhà ở và khu dân cư tốt nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Asia Pacific Property Award 2014 thu hút hơn 1.000 hồ sơ của khoảng 300 công ty tham gia hơn 60 hạng mục từ kiến trúc, phát triển, thiết kế, tư vấn, nội thất… Để đạt được danh hiệu cấp độ toàn khu vực, các doanh nghiệp, dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá hết sức khắt khe và công tâm của Hội đồng Giám khảo gồm hơn 60 chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới. Các doanh nghiệp, dự án giành chiến thắng tại Asia Pacific Property Award 2014 sẽ tiếp tục tranh giải với các doanh nghiệp, dự án chiến thắng ở các khu vực khác để giành giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards).

Tại Asia Pacific Property Award 2014, Công ty Nam Long đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh cả ở trong và ngoài nước để giành liên tiếp ba giải thưởng gồm “Công trình kiến trúc khu dân cư phức hợp xuất sắc” cho dự án Water Point, “Dự án căn hộ được yêu thích” và “Chương trình Tiếp thị hiệu quả” đối với dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn.

Phát biểu về giải thưởng, ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc Nam Long, nhấn mạnh: “Việc cùng lúc giành được ba giải thưởng danh giá ở các hạng mục quan trọng của Asia Pacific Property Award 2014 là một vinh dự rất lớn và là bảo chứng cho các sản phẩm của Nam Long - nhà phát triển bất động sản có hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Trong thời gian đó, chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều dự án khu đô thị, khu dân cư, căn hộ mang lại không gian sống tiện nghi hiện đại và thân thiện với môi trường cho cư dân. Đặc biệt, dòng sản phẩm căn hộ EHome của Nam Long đã trở thành một hình mẫu về nhà ở vừa túi tiền dành cho tuyệt đại bộ phận người dân Việt Nam trong những năm qua”.

Warter Point: khu đô thị đẳng cấp quốc tế

Được biết, khu đô thị Water Point là dự án lớn nhất mà Nam Long đang triển khai tính đến thời điểm này. Tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Water Point có quy mô lên đến 381 ha, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đô thị kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Long An và là điểm nhấn nằm ngay cửa ngõ của TPHCM với các tỉnh ĐBSCL.

Theo thiết kế, Water Point là một đô thị rất lý tưởng để an cư với ba mặt được bao bọc bởi sông Vàm Cỏ Đông, mang lại một môi trường sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên - điều mà rất nhiều cư dân đô thị mơ ước. Giá trị của dự án này còn được nhân lên bởi một quy hoạch hoàn chỉnh mang tầm quốc tế gồm các khu chức năng cao cấp như khu vui chơi - giải trí với sân golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu thương mại - dịch vụ, khu tiện ích công cộng và giáo dục đạt chuẩn quốc tế…


Ehome 3 Tây Sài Gòn: căn hộ xanh “vừa túi tiền”

Trong khi đó, dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM, có quy mô 6,3 ha gồm 13 block cao 9 tầng với tổng cộng 2.200 căn hộ. Trong dự án có đầy đủ tiện ích khép kín như công viên trung tâm rộng 9000m2 , công viên cho từng đơn nguyên, trường tiểu học, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, sân bóng rổ… mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Là sản phẩm căn hộ vừa túi tiền (affordable housing) dành cho số đông người dân có thu nhập trung bình và ổn định, Ehome 3 được thiết kế và xây dựng dựa trên ba tiêu chí: giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology); hiệu quả sử dụng cao, tức mỗi mét vuông của căn hộ đều hữu dụng (Efficiency). Trong đó, yếu tố môi trường sống xanh, sạch luôn được đề cao nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống thoải mái, gần gũi với môi trường thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe.

Thời gian vừa qua, Ehome 3 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các tổ chức trong và ngoài nước. Trong đó đáng chú ý là giải “Dự án bất động sản cho người thu nhập trung bình năm 2009” do Hiệp hội Bất động sản TPHCM trao tặng. Bản thân Nam Long cũng đã được BCI Asia bình chọn vào nhóm 10 công ty kiến trúc và chủ đầu tư hàng đầu của Việt Nam (BCI Asia Top 10 Awards) vào năm 2013.

Một góc công viên dự án Ehome 3

Không chỉ được thiết kế tối ưu, chất lượng xây dựng tốt và giá bán vừa túi tiền, Ehome 3 Tây Sài Gòn còn là dự án được đánh giá cao nhờ chủ đầu tư nghiên cứu và đưa ra những chính sách hỗ trợ tài chính rất hấp dẫn. Chẳng hạn, khách hàng mua căn hộ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất rất thấp so với mặt bằng lãi suất ngân hàng, không phải trả tiền gốc và lãi cho đến khi nhận nhà, đã có 121 khách hàng mua Ehome 3 vay được từ gói hỗ trợ 30.000 tỉ đồng của Chính phủ,… Điều này giúp cho nhiều người dân có thu nhập còn hạn chế vẫn sở hữu được căn hộ mà không gặp áp lực về tài chính.

Hiện tại EHome 3 đã hình thành nên một cộng đồng sống văn minh và hiện đại, cứ nhìn cảnh hàng ngày cư dân thả mình trong hồ bơi, chơi trên sân bóng rổ hay tản bộ trong công viên…cũng có thể cảm nhận được sự hạnh phúc nơi đây. Theo thông tin từ Ông Lê Minh Khánh – Giám đốc kinh doanh Nam Long, EHome 3 đang chào bán 02 block mới A1, A2, với giá bán khoảng 690 triệu cho 1 căn hai phòng ngủ.

Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ Sàn Nam Long: 0933 867 770 – (08) 3752 8967


Nguồn: Theo Nam Long