Nam Long chia sẻ cách sống tiết kiệm năng lượng cho khách hàng

Cập nhật 27/06/2015 08:10

Ngày 20/6 vừa qua, Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) đã kết hợp cùng tổ chức IFC (thuộc  Worldbank) và Công ty tư vấn thiết kế Ardor tổ chức buổi chia sẻ về “Công trình sử dụng năng lượng hiệu quả” nhằm truyền tải tác dụng của một công trình Xanh đối với khách hàng sống trong dự án. Trước đó EHome 5 The Bridgeview của Nam Long là một trong những công trình đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm năng lượng.


Buổi tư vấn đã trực tiếp hướng dẫn cho các khách hàng quan tâm đến dự án EHome 5 The Bridgeview cách sử dụng các thiết bị, nội thất trong nhà sao cho đạt hiệu quả tối ưu về sử dụng năng lượng. Từ rèm cửa, đèn, thiết bị vệ sinh…khách hàng đều có thể chủ động chọn lựa những chủng loại phù hợp để sao cho cuộc sống tiện nghi mà vẫn góp phần bảo vệ tài nguyên và môi trường.

Theo EDGE, Công trình The Bridgeview đạt được mức tiết kiệm 20,02 % đối với năng lượng, 21,7% đối với nước và 26,8% đối với vật liệu. Cụ thể hơn, khách hàng khi sinh sống trong các căn hộ này sẽ giảm được các chi phí cho máy lạnh, quạt, chiếu sáng, nước sinh hoạt do thiết kế tường, mái, hệ thống thông gió, đèn điện, cửa sổ, thiết bị vệ sinh…đều đã được tính toán giảm thiểu ít nhất 20% mức tiêu thụ năng lượng. “Việc chia sẻ với khách hàng thêm về các thiết bị sử dụng giúp mức sinh hoạt phí của họ được giảm tối đa là một nỗ lực của Chúng tôi trong việc mang lại lợi ích thực sự cho cư dân của mình”- ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh Nam Long chia sẻ.

Chủ đầu tư này cũng cho biết việc làm một công trình Xanh theo đúng chuẩn quốc tế sẽ đẩy mức giá công trình lên cao, tuy nhiên Nam Long may mắn có được sự tài trợ của tổ chức tài chính thế giới IFC bởi ý nghĩa nhân văn của hoạt động này nên mức giá sản phẩm dành cho người dân vẫn rất hợp lý. Được biết 95% căn hộ tại đây đã được tiêu thụ dù dự án mới chỉ ra đời hơn một năm.


EHome 5 The Bridgeview nằm tại trung tâm Q.7, cách Q.1 4km, cách Phú Mỹ Hưng 3 phút đi xe..Dự án nằm ven sông quanh năm thoáng mát, được hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Nam Long Tân Thuận Đông rộng 28 hecta như trường học, công viên sinh thái, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, bến du thuyền, siêu thị,…

The Bridgeview có ba loại căn hộ diện tích 53,99 m2, 81 m2 và 84,46 m2 với thiết kế thừa hưởng những ưu điểm nổi bật đã được khẳng định thông qua nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế của dòng căn hộ vừa túi tiền,… nhưng được nâng cấp về vật liệu theo tiêu chuẩn “EHome +” như sàn gỗ, cửa kính rộng, hệ thống camera 24/24, hệ thống Intercom và kiểm soát an ninh bằng thẻ từ. Những nâng cấp đáng giá về thiết kế này thỏa mãn nhu cầu nâng cao chất lượng sống của một bộ phận cư dân khi mặt bằng thu nhập của xã hội đang có xu hướng tăng lên. 


Quý độc giả cần thêm thông tin vui lòng liên hệ

Hotline: 0902 596 466


Thông tin Doanh nghiệp