Mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng hạng sang duy nhất tại thành phố Huế

Cập nhật 29/12/2018 08:30

Sáng ngày 6/1/2019, tại hội trường tầng 5, khách sạn Hương Giang - 51 Lê Lợi, TP. Huế, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital sẽ chính thức mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower, thuộc khu đô thị The Manor Crown Huế.

                                   
The Manor Crown Huế hiện là khu đô thị hạng sang duy nhất tại thành phố Huế.

Nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố, khu đô thị The Manor Crown Huế do Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital làm chủ đầu tư đang từng ngày góp phần tạo nên diện mạo mới cho khu trung tâm hành chính mới của thành phố Huế.

The Manor Crown Huế được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tráng lệ, lung linh, sang trọng như một chiếc vương miện của đức vua nhưng vẫn hài hòa, quyến rũ, thân thiện với những đường nét kiến trúc tinh tế, tái hiện kiến trúc đô thị cổ Châu Âu, mang đến cảm giác lạ, sinh động như đang đi dạo phố tại Paris.
                                   

Biệt thự và nhà phố thuộc khối thấp tầng đã được hoàn thành

Các tòa nhà, biệt thự được sắp xếp, quy hoạch đan xen với các công viên đã đưa khu đô thị hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên, mang đến một môi trường sống hoàn toàn khác biệt từ trước đến nay tại Huế. Công năng và phong cách của khu đô thị cũng được Chủ đầu tư nghiên cứu công phu thiết kế phù hợp với đặc trưng địa phương. The Manor Crown Huế không chỉ là một khu đô thị cao cấp mà còn là một tuyệt phẩm dành cho người am tường nghệ thuật vì vẻ đẹp quyến rũ và sự tráng lệ như một thành phố cổ Châu Âu tại cố đô Huế.

Giai đoạn 1 của dự án là khối thấp tầng gồm 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập đã hoàn thành. Tất cả các căn nhà đã được bàn giao cho khách hàng về sinh sống, dần hình thành một cộng đồng thịnh vượng xứng tầm đẳng cấp.
                                   
Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower đang thi công vượt tiến độ xây dựng đề ra hơn 2 tháng

Hiện tại, chủ đầu tư đang thi công giai đoạn 2 của dự án là Nhà phức hợp cao tầng với tên gọi The Manor Crown Tower.

The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm: 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân; 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, khu thể thao, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em… và 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của Nhà phức hợp cao tầng là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua.

Tất cả đều được thiết kế, chăm chút tinh tế đến từng phào chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc vương miện thêm trau chuốt, lộng lẫy.
                                   
Phối cảnh căn hộ The Manor Crown Tower

Các sản phẩm mở bán trong đợt 2 này bao gồm: Nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng và các căn hộ 2 & 3 phòng ngủ từ tầng 7 đến tầng 17.

Khách hàng đăng ký mua sản phẩm trước ngày mở bán sẽ được chiết khấu lên đến 5% giá trị sản phẩm. Ngoài ra nếu có nhu cầu vay mua căn hộ, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay lên đến 90% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa 25 năm.

Đặc biệt vào ngày mở bán, chủ đầu tư tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy SH, tivi, tủ lạnh, máy giặt cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Địa chỉ: 51A Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
Điện thoại: 0234.3 932286 - Hotline: 09.61.62.68.68
Website: https://www.themanorcrownhue.vn

Thông Tin Doanh Nghiệp