"Luôn hoàn thiện sản phẩm để tạo dựng niềm tin"

Cập nhật 20/04/2010 14:15

 
Đó là nhận định của ông Lê Huỳnh Cương Nghị - Tổng Giám đốc Công ty Nam Long ADC thuộc Nam Long Group - chủ đầu tư dòng sản phẩm Ehome. Nhận định trên cũng là lời giải câu hỏi vì sao chỉ trong vòng 2 năm dòng sản phẩm Ehome đã được xã hội tin tưởng đón nhận.

Theo khảo sát gần đây của Công ty nghiên cứu thị trường TNS, sản phẩm EHome dành cho người thu nhập trung bình và ổn định là thương hiệu dẫn đầu các sản phẩm được giới văn phòng quan tâm và tìm kiếm thông tin nhiều nhất.

*Ngày 20.3 vừa qua Nam Long ADC đã mở bán block 3 của căn hộ EHome Đông Sài Gòn 2. Việc đưa sản phẩm ra thị trường vào thời điểm này có những thuận lợi và khó khăn gì, thưa ông?

Thuận lợi lớn nhất của chúng tôi trong đợt mở bán này là khách hàng có thể thấy được vị trí tiềm năng của EHome Đông Sài Gòn 2 một cách rõ rệt hơn. Việc đốt hầm Thủ Thiêm thứ nhất thông với hầm dẫn từ Q.2 đã làm khách hàng yên tâm hơn về hạ tầng giao thông ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, khó khăn lần này cũng không nhỏ xuất phát từ việc lãi suất cho vay của ngân hàng dành cho khách hàng tiếp tục tăng cao. Rõ ràng đây là một bất lợi lớn đối với người thu nhập trung bình và ổn định bởi phần lớn họ đều là những người cần vay vốn của ngân hàng để sở hữu được chốn an cư cho mình.

*Vậy chủ đầu tư có biện pháp nào đễ hỗ trợ cho khách hàng của mình không?

Đây quả là một bài toán rất khó cho chúng tôi bởi cơ chế đã như vậy mình đâu thể thay đổi được. Nỗ lực lớn nhất của Nam Long ADC trong việc hỗ trợ khách hàng của mình là liên kết với nhiều ngân hàng hơn nữa để khách hàng có thể chọn lựa cho mình lãi suất và thời hạn vay tốt nhất. Việc này chúng tôi đã làm trước đây khi liên kết với quỹ phát triển nhà TP.HCM tạo điều kiện cho các CB-CNV hưởng lương từ ngân sách thành phố vay tối đa 300 triệu với mức lãi suất ưu đãi chỉ 0,575%/ tháng. Trong trường hợp cụ thể của EHome Đông Sài Gòn 2, chúng tôi còn áp dụng mức giá ổn định, không tăng giá một chút nào dù việc thông đốt hầm Thủ Thiêm đã đẩy giá đất Q.2 và Q.9 lên một mức khác hẳn.

*Có người cho rằng vì thị trường khó khăn nên EHome mới giữ giá cố định để bán được hàng?

Điều này hoàn toàn không đúng. Trước đây EHome Đông Sài Gòn 1 ra đời vào năm 2008, đúng lúc thị trường Bất động sản ảm đạm nhất và lãi suất ngân hàng cao ngất ngưởng, nhưng vẫn đạt mức bán hết 100% chỉ trong vòng tháng đầu mở bán. Đó là một minh chứng sống là EHome không ngại thị trường khó khăn. Thị trường khó tuy có những ảnh hưởng nhất định nhưng việc giữ giá cố định lại hoàn toàn không phải do thị trường. Đó là một tiêu chí chuẩn của EHome, là luôn tạo một mức giá tốt nhất cho khách hàng chính của mình – những người thu nhập trung bình và ổn định.


*Ngoài lợi thế về giá, còn lý do nào để khách hàng tin tưởng vào dòng sản phẩm EHome không?

Bên cạnh những tiêu chí của sản phẩm như Economy - giá tốt, Ecology - môi trường sống xanh sạch và Efficiency - thiết kế mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng, công ty chúng tôi luôn cập nhật những vấn đề quan tâm mới của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm của mình. Ví dụ như, thời gian gần đây nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề phòng cháy chữa cháy tại các chung cư, thì ngay lập tức, chúng tôi áp dụng các biện pháp tăng cường năng lực phòng cháy chữa cháy vào sản phẩm mới của mình. EHome Đông Sài Gòn 2 được trang bị hệ thống chữa cháy tự động tại các khu vực dễ xảy ra cháy, thiết bị chữa cháy tại mỗi tầng, hệ thống tăng áp buồng thang tránh ngạt khói khi thoát hiểm, hệ thống thu gom rác đạt chuẩn, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cư dân v.v… Đây là những nỗ lực của Nam Long ADC trong việc phục vụ và mang đến sự yên tâm lớn nhất cho các khách hàng hiện tại và tương lai của mình.

Xin cảm ơn ông!

Thông tin Doanh nghiệp