Loạt chính sách từ chủ đầu tư hỗ trợ người mua căn hộ ở ngay

Cập nhật 30/09/2022 08:00

Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn hậu đại dịch, lạm phát, ngân hàng siết room cho vay, ảnh hưởng đến kế hoạch an cư của khách hàng, các chủ đầu tư dự án đã có nhiều động thái và chính sách hỗ trợ người mua nhà. Đơn cử như chủ đầu tư Pau Jar Group đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ COSMO City Quận 7.

Hình ảnh thực tế dự án COSMO City Quận 7

Nhận nhà ở trước - Trả góp tiền sau

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường dự án căn hộ cho phép khách hàng nhận bàn giao nhà khi thanh toán 30% giá trị căn hộ. Theo đó, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán và nhận nhà khi thanh toán đủ 30% ( khoảng 1.9 tỷ đồng ). Phần còn lại 70% khách hàng được thanh toán trải dài trong 33 tháng với lãi suất 0 đồng. Theo ông Lê Tấn Trung – Giám Đốc công ty Bảo Khang, đơn vị phân phối độc quyền dự án COSMO City quận 7 cho biết: “ Khách mua căn hộ hiện nay ít có ai chờ gom đủ 100% giá trị mới xuống tiền. Đa số khách hàng có khoảng 30% – 50% sẽ chọn mua dự án với phương thức thanh toán theo tiến độ. Khách hàng có thể dùng tiền cá nhân hoặc đòn bẫy tài chính để thanh toán từng đợt cách nhau 2-3 tháng. Dù với mục đích mua ở hay đầu tư thì phương thức này sẽ giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, sớm sở hữu tài sản. Phương thức này đã được sử dụng cho hầu hết các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, nhưng với dự án đã xây dựng xong đưa vào bàn giao thì COSMO City là đơn vị đầu tiên thực hiện. Đây chính là trợ lực lớn từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển để hỗ trợ tối đa cho khách hàng”

Pháp lý rõ ràng – Căn hộ có sổ hồng sở hữu lâu dài

Thông thường, khi mua dự án nhà ở hình thành trong tương lai, khách hàng có từ 2-3 năm thanh toán theo tiến độ xây dựng, đến khi bàn giao, khách buộc phải thanh toán đủ 95% mới được nhận nhà. Còn lại 5% sẽ thanh toán khi có thông báo nhận sổ hồng. Hiện nay, bên cạnh 1 số các dự án có sổ sau 1-2 năm đưa vào sử dụng, có không ít dự án vẫn chưa có sổ dù đã bàn giao hơn 5 năm, gây nhiều bức xúc cho cư dân. Riêng tại COSMO City, toàn bộ căn hộ giai đoạn 1 đã có sổ hồng riêng mới được giới thiệu ra thị trường. Khách hàng mang quốc tích Việt Nam chỉ cần hoàn tất thủ tục, thanh toán đủ 100% sẽ nhận được sổ hồng sở hữu lâu dài. Với tiêu chí “ Nhìn tận mắt mới đáng tin” chủ đầu tư Pau Jar Group và đơn vị phát tiển Bảo Khang sẵn sàng tiếp đón khách hàng đến xem nhà thật, xem sổ thật trước khi ra quyết định. Với tiềm lực mạnh về kinh tế, kinh nghiệm và uy tín hơn 30 năm trên thị trường quốc tế, chủ đầu tư muốn mang đến trải nghiệm sản phẩm nhà ở tốt và chân thật nhất cho khách hàng tại quận 7.
Ông Lê Tấn Trung đại diện đơn vị phân phối trao sổ hồng cho khách hàng

Tặng gói thiết kế nhà theo phong cách riêng

Việc sắm sửa, trang hoàng nhà mới thường mất khá nhiều thời gian, công sức và tài chính của gia chủ. Riêng COSMO City là dự án hiếm hoi bàn giao nhà hoàn thiện đến khách hàng. Cụ thể, khách hàng chọn mua căn hộ sẽ được tư vấn thiết kế nội thất theo ý thích. Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc bố trí phòng ốc,màu sắc, công năng của từng khu vực. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết cho đời sống như máy lạnh, tủ lạnh, đèn chiếu sáng, đèn trang trí, máy nước nóng, tivi, bếp, máy giặt… Nội thất được đặt riêng sao cho phù hợp với từng mảng tường, mang đến sự tiện lợi và hài hòa theo phong cách cá nhân. Mỗi căn hộ tại đây mang một sắc thái khẳng định vị thế riêng cho từng gia chủ.
Căn hộ COSMO City được bàn giao hoàn thiện nội thất và trang thiết bị

Cam kết thuê lại trong 18 tháng

Nhằm đảm bảo tính an toàn cho khách hàng mua đầu tư, công ty Bảo Khang có chính sách cam kết thuê lại 18 tháng. Đại diện đơn vị phân phối, ông Lê Tấn Trung cho biết thị trường căn hộ cho thuê đang có những phục hồi tích cực sau dịch Covid-19. Phía công ty tung ra chính sách cam kết thuê lại để đảm bảo tính an toàn cho người mua. Thay vì phải trả hết 100% giá trị căn hộ, khách hàng chỉ cần trả trước 30% có thể nhận nhà và khai thác cho thuê ngay. Đối tượng khách thuê chính tại COSMO City được hướng đến là các giáo viên, sinh viên ở các trường quốc tế trong khu vực như trường quốc tế Mỹ Fulbright, trường quốc tế Renaissance...

Với hàng loạt chính sách hỗ trợ người mua, chủ đầu tư Pau Jar Group mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất dành cho khách hàng khu vực quận 7, đặc biệt là các gia đình đang tìm kiếm căn hộ diện tích lớn trên 100m2.

Thông tin liên hệ

Chủ đầu tư: Tập đoàn Pau Jar Group

Phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư Bảo Khang Holdings

Hotline: 096 996 3536

Website:www.cosmo-city.vn

DiaOcOnline.vn – Theo Hoạt động doanh nghiệp