Lễ công bố hoàn thành móng cọc dự án Frist Home An Giang

Cập nhật 18/03/2015 09:17

Tối ngày 17/3/2015 Cty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) đã tổ chức “Lễ công bố hoàn thành móng cọc dự án Frist Home An Giang” tại khách sạn Hòa Bình 1 (TP. Long Xuyên – An Giang). Đây là một dấu mốc quan trọng, đảm bảo công trình thực hiện đạt tiến độ xây dựng trong vòng 18 tháng.

Khoảng 500 khách hàng tham dự buổi lễ

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của ông Nguyễn Việt Trí – Giám Đốc Sở Xây Dựng An Giang, bà Trần Thị Kim Loan Phó Chủ Tịch UBND TP. Long Xuyên ông Edward Lee – Giám Đốc Điều Hành N.H.O, ông Cheol Jeong – Giám Đốc Dự án N.H.O, ông Noh Deayoon – Đại diện công ty Quản lý Dự án ShinYeong SYPM, ông Lê Tiến Vũ – Phó Tổng Giám Đốc công ty Bất động sản Incomreal, cùng sự tham dự của gần 500 khách hàng và các cơ quan thông tấn Báo Chí.

Ông Nguyễn Quang Nhật – Giám đốc dự án First Home An Giang phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Cheol Jeong – Giám Đốc Dự án của N.H.O đã giới thiệu cụ thể, chi tiết dự án Frist Home An Giang với những cam kết về chất lượng, tiến độ trước đông đảo khách hàng và đại diện chính quyền địa phương.


Ông Cheol Jeong – Giám Đốc Dự Án N.H.O (bìa phải) đang giới thiệu dự án First Home An Giang

Theo đó, dự án Frirst Home An Giang sẽ được hoàn thành trong vòng 18 tháng với phong cách thiết kế tinh tế, sắc sảo, hội tụ đầy đủ các tiện nghi hiện đại ngay trong khuôn viên tòa nhà như: siêu thị, nhà thuốc, nhà hàng – cà phê, cửa hàng thời trang, công viên, nhà trẻ…

Dự án First Home An Giang ứng dụng nhân rộng các thiết kế thành công của chuỗi sản phẩm được triển khai từ trước. Các mẫu căn hộ theo tiêu chuẩn chung cư Hàn Quốc có diện tích từ 41 m² – 68 m². Mỗi căn hộ có 1 phòng khách, 2-3 phòng ngủ, bếp, toilet có cửa sổ thông thoáng với các vật liệu chất lượng. Giá bán mỗi căn hộ chỉ từ 304 triệu đồng/căn. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ lãi suất chỉ 5%/năm với hình thức thanh toán linh hoạt trong vòng 10 – 15 năm.

Để đảm bảo tiến độ công trình công ty N.H.O đã hợp tác với các đối tác uy tín trong lĩnh vực xây dựng là công ty CP Kỹ thuật và Xây dựng Handong (Hàn Quốc), đối tác đã hoàn thành tốt hai dự án trước đây của N.H.O bao gồm nhà ở xã hội Đà Nẵng và giai đoạn 1 Frist Home Thạnh Lộc (quận 12, TP HCM), First Home Premium Lộc Phát (Quảng Ngãi). Bên cạnh đó, Công ty TNHH Quản lý Dự án Shin Yeong tiếp tục được chỉ định là đơn vị quản lý chính cho dự án.

Đặc biệt, khi chọn Frist Home An Giang làm mái ấm cho mình, khách hàng còn được thụ hưởng gói dịch vụ “Smart Solution – giải pháp thông minh” cho các khu dân cư hiện đại được nghiên cứu và phát triển trên nhu cầu cuộc sống thực tế bao gồm: Tư vấn y tế, bảo trì nội thất, căn hộ dịch vụ, nội thất thông minh… được phát triển bởi các đối tác hàng đầu về tư vấn như JLL, International SOS.

Với Frist Home An Giang, công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia N.HO tái khẳng định sứ mệnh “Xây dựng niềm tin” với khách hàng, cộng đồng và các đối tác bằng những công trình chất lượng quốc tế cùng những giải pháp mang giá trị đặc biệt.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Trí – Giám Đốc Sở Xây Dựng An Giang cam kết Chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ tích cực để dự án hoàn thành đúng tiến độ, mang đến cho người dân An Giang một mái ấm chất lượng và góp phần vào công cuộc xây dựng thành phố Long Xuyên ngày càng hiện đại hơn.

Cũng nhân dịp này, Công Ty N.H.O cũng thể hiện tinh thần tri ân khách hàng với tiết  mục bốc thăm may mắn bao gồm những phần quà hấp dẫn như: Ti vi, Lò vi sóng, phiếu mua hàng siêu thị…

Ông Joseph Cho – Trưởng phòng phát triển chương trình N.H.O trao thưởng cho các khách hàng đạt giải nhì

Ông Lê Tiến Vũ – Phó Tổng giám đốc Incomreal trao thưởng cho các khách hàng đạt giải khuyến khích

Thông tin Doanh nghiệp