Kim Oanh ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư dự án Ngọc Bích Residence

Cập nhật 10/12/2012 16:02

Ngày 08.12.2012, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh tổ chức Lễ họp báo, ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư dự án Ngọc Bích Residence tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, ấp Hòa Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.
 



Nằm trong tổng thể khu đô thị sinh thái Giang Điền rộng 143 hecta, Ngọc Bích Residence được ví như một Đà Lạt của Miền Đông, có dạng địa hình lượn sóng dọc theo sông Buông mang đặc trưng của vùng Đông Nam Bộ

Thuộc khu biệt thự Hồ Thiên Nga, Ngọc Bích Residence được quy hoạch gồm 302 nền nhà phố, 49 nền biệt thự song lập và 10 căn biệt thự đơn lập trên diện tích 10,9 hecta, xen kẽ giữa các công viên với tâm điểm là mặt hồ xanh trong, yên ả. Bên cạnh đó, cư dân được hưởng toàn quyền sử dụng các tiện ích và dịch vụ từ Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền và thỏa sức mua sắm tại Khu thương mại dịch vụ hiện đại và đẳng cấp rộng 11,357 m2 bên bờ sông Buông thơ mộng. Được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan đặc sắc tạo thành một đô thị hiện đại với môi trường sống sinh thái trong lành, Ngọc Bích Residence hứa hẹn là lựa chọn lưu trú lý tưởng của đội ngũ chuyên viên, doanh nhân nước ngoài đến làm việc tại Khu công nghệ cao Giang Điền và các KCN lân cận, cũng như các kỹ sư cao cấp đến làm việc tại sân bay Quốc tế Long Thành.

Ngọc Bích Residence có vị trí đắc địa khi thuộc phạm vi quy hoạch phát triển đô thị - công nghiệp - dịch vụ quan trọng của huyện Trảng Bom nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung. Giao thông liên vùng thông suốt với các đô thị lớn và các công trình trọng điểm đã và đang hình thành, là yếu tố tiền đề cho việc phát triển kinh tế - xã hội trong tương lai. Xét về mặt phát triển đô thị chung của cả khu vực, Ngọc Bích Residence là bước đột phá khi góp phần hoàn thiện một khu dân cư sôi động và đẳng cấp giữa vùng thiên nhiên tươi đẹp, đáp ứng yêu cầu phát triển đô thị, văn minh hiện đại của huyện Trảng Bom trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, là khu phố thương mại cao cấp được đầu tư phát triển giữa tổng quan đô thị sinh thái Giang Điền nói chung và Khu biệt thự Hồ Thiên Nga nói riêng, Ngọc Bích Residence hoàn toàn phù hợp với phân khúc thị trường về nhà ở, nghỉ dưỡng, sinh hoạt, giải trí, đồng thời hứa hẹn những khả năng sinh lợi đầu tư đáng kể. Đây cũng là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư đặt niềm tin vào khu phố thương mại đẳng cấp này. Điểm đặc biệt nhất là Công ty Kim Oanh dành rất nhiều ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm tại Ngọc Bích Residence, chỉ cần thanh toán khoảng 79 triệu đồng, khách hàng đã có thể ký hợp đồng sở hữu một nền đất tại đây. Đồng thời sở hữu ngay nhiều phần quà có giá trị trong chương trình khuyến mãi “Bốn ngày vàng, nhận xe sang” mà công ty Kim Oanh dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm Ngọc Bích Residence.

Nguồn: Theo Kim Oanh