Khan hiếm đất nền sổ đỏ tại TPHCM: Cơ hội trong thách thức

Cập nhật 24/09/2012 08:10

Nhìn tổng quan thị trường Bất động sản (BĐS) hiện nay, bất cứ ai cũng cảm nhận được sự trầm lắng. Tuy vậy, nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn rất lớn và chủ đầu tư liên tục mở ra nhiều dự án để thu hút khách hàng.

Nếu so sánh các sản phẩm BĐS tại thời điểm này, thì căn hộ có phần vượt trội hơn nhiều so với đất nền sổ đỏ, bởi giá trị phù hợp với “túi tiền” đa số người dân và những tiện ích riêng của nó. Bên cạnh đó, vẫn có “thượng đế” mong muốn sở hữu đất nền sổ đỏ để xây nhà theo cách truyền thống.

Khách hàng của đất nền thông thường là đối tượng nhân viên văn phòng, công chức đã về hưu hay người kinh doanh tự do. Sau thời gian tích cóp được một số vốn, họ chọn phương án bỏ tiền vào đất nền để “làm của” hoặc “né tránh” lạm phát. Ngoài ra, một lý do khiến đất nền thu hút khách hàng cũng như nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao, không mất giá và thường có xu hướng tăng.

Một chuyên gia trong ngành cho hay: “Những dự án đất nền có pháp lý rõ ràng (sổ đỏ), cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, giá tốt, ở ngay tại TP.HCM hiện nay không nhiều. Thay vào đó là các dự án căn hộ mọc lên như nấm, những dự án đất nền ở quá xa trung tâm thành phố, phần lớn là ở các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương,… hoặc chỉ có đất nền sổ hồng. Điều này làm cho đất nền sổ đỏ Sài Gòn trở nên khan hiếm. Thế nhưng, trước thách thức của thị trường BĐS hiện nay, đã tạo cơ hội cho những khách hàng mong muốn sở hữu đất nền sổ đỏ ngay tại Sài Gòn, vì hầu hết các chủ đầu tư cố tìm mọi giải pháp tốt nhất để thu hút khách hàng, đặc biệt về giá và phương thức thanh toán”. Một trong những dự án ngay tại Sài Gòn đáp ứng được các yếu tố trên có thể nói đến là dự án đất nền sổ đỏ ngay quận 8, do Sàn giao dịch BĐS Tân Hai Thành phân phối, với giá dưới 1tỷ/nền, 96 m2, thời gian thanh toán kéo dài đến 08 tháng.


Dự án được kết nối với các tuyến đường giao thông lớn, trọng điểm của thành phố như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Phạm Thế Hiển và gần đại lộ Võ Văn Kiệt; sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện ích như gần siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi trẻ em,... Ngoài ra, dự án còn kết nối với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Siêu thị Lotte mart, Đại học Quốc tế RMIT,.. rất thuận lợi cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập và giải trí của mọi gia đình.

Với những ưu thế về vị trí, cộng với chính sách giá cả - phương thức thanh toán hợp lý nhất, đất nền sổ đỏ Sài Gòn rất thích hợp để xây dựng nhà ở, kinh doanh hay cho thuê,... Chi tiết vui lòng liên hệ Chủ đầu tư: 08.3971.4567 – 0906.80.83.87 để được tư vấn, hỗ trợ.

Thông tin Doanh nghiệp