Khai trương Sàn giao dịch bất động sản UDEC

Cập nhật 27/03/2009 10:20

Công ty UDEC đã chính thức khai trương Sàn giao dịch bất động sản UDEC tại tầng trệt (Phòng Kế hoạch – Kinh doanh) tòa nhà Công ty Xây Dựng và Phát Triển Đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, số 37 đường 3 tháng 2, P.8, TP Vũng Tàu.

Sàn giao dịch bất động sản UDEC sẽ cung cấp các dịch vụ về giao dịch bất động sản như: mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê mua bất động sản; và thực hiện các dịch vụ: môi giới, định giá, đấu giá, tư vấn, quảng cáo, quản lý bất động sản, hỗ trợ các thủ tục pháp lý... UDEC được trang bị đầy đủ các thiết bị như: hệ thống niêm yết thông tin bằng các pano, brochure dự án, bản đồ Quy hoạch Bà Rịa - Vũng Tàu, màn hình LCD chiếu các đoạn video clip của dự án, sản phẩm cụ thể, các mô hình dự án... Nhờ đó, khách hàng sẽ có nhiều thông tin chính xác trước khi quyết định đầu tư vào bất động sản mong muốn.

UDEC là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản lớn và uy tín của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với tiêu chí "Kết nối thành công của bạn là thành công của chúng tôi!", UDEC luôn tiên phong trong việc xây dựng một kế hoạch kinh doanh hiệu quả cùng với những quy trình làm việc chuyên môn của từng nhân viên trong công ty để tạo nên tầm vóc vững mạnh cho UDEC. Hiện tại, UDEC đang triển khai nhiều dự án lớn như: dự án Cao ốc căn hộ - thương mại Bàu Sen, dự án Khu nhà ở Công ty UDEC, dự án Khu dân cư ngã 3 Lò Vôi, và một số dự án khác tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến, sản phẩm của dự án Cao ốc căn hộ - thương mại Bàu Sen và dự án khu nhà ở công ty UDEC sẽ được chính thức chào bán trong Quý II năm 2009.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu có tốc độ phát triển khá cao của cả nước và hệ thống cơ sở hạ tầng kĩ thuật và xã hội hoàn chỉnh. Bà Rịa - Vũng Tàu có các thế mạnh, tiềm năng để phát triển về du lịch, hải sản, cảng biển, khu công nghiệp, dầu khí đã thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:


SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN UDEC
Địa chỉ: Số 37, đường 3 tháng 2, P.8, TP Vũng Tàu
Điện thoại: (84.64) 3 626 589 – 3 859 617 - Fax: (84.64) 3 859 618
Email: udec_brvt@vnn.vn
Website: www.udec.com.vn


DiaOcOnline.vn