Khách hàng chen chân mua đất Bình Dương

Cập nhật 16/11/2010 08:30

Ngày 14/11/2010, hơn 400 khách hàng đã đến tham dự hội nghị bán hàng đợt 3, dự án The Green River, Mỹ Phước 4, Bình Dương, do Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức.

 

Khoảng 200 sản phẩm nhà phố và biệt thự đã được khách hàng đăng ký mua hết trong vòng hơn một giờ đồng hồ. Lượng khách hàng đến tham dự và ký hợp đồng mua sản phẩm đã vượt qua con số dự kiến của ban tổ chức nên số lượng sản phẩm đưa ra bán đã không đáp ứng hết được nhu cầu của khách.
 

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng, cho biết: để đáp ứng nhu cầu của khách, công ty sẽ tiếp tục đưa sản phẩm phục vụ khách hàng ngay sau hội nghị và cam kết không thay đổi giá. Đối với những khách hàng đăng ký mua biệt thự, trong tháng 11/2010, công ty sẽ có ưu đãi tặng mỗi căn biệt thự một lượng vàng SJC cộng với phương thức thanh toán kéo dài một năm. Trong tháng 12, công ty tiếp tục có những ưu đãi khác như khi khách hàng đăng ký mua biệt thự và nhà phố sẽ được tặng ngay 10 triệu đồng.
 

Lý giải hiện tượng rất đông khách hàng tìm mua bất động sản tại Bình Dương, một chuyên gia bất động sản, cho biết: Hiện các kênh đầu tư khác như vàng và chứng khoán đều không hấp dẫn nhà đầu tư. Trong suốt một thời gian dài thị trường chứng khoáng lình sình quanh mốc 450 điểm, khiến nhiều nhà đầu tư không còn đủ kiên nhẫn và đã bỏ sàn.
 

Trong khi đó thị trường vàng lại quá “nóng”, liên tiếp phá kỷ lục và đã có lúc vượt qua mốc 38 triệu đồng/lượng, mức giá quá cao nhiều nhà đầu tư đã không dám mạnh nay đầu tư vào đây. Chính vì vậy, kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn hơn cả nhưng hiện tại thị trường bất động sản tại TP.HCM quỹ đất không còn nhiều, giá đất đang ở mức cao không còn khả năng sinh lời.

Thông tin Doanh nghiệp