Intereal – Nhịp cầu đầu tư

Cập nhật 24/04/2009 19:25

Ngày 26-4-2009, Sàn Giao dịch Bất động sản Quốc tế (Intereal) sẽ chính thức khai trương tại tầng 8 với diện tích 518,3 m2 của Cao ốc Khang Thông, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1.

Nhân dịp này, Intereal sẽ hỗ trợ khách hàng 20% trị giá hợp đồng. Phần còn lại sẽ được các Ngân hàng chiến lược của Intereal hỗ trợ tối đa lên tới 80% trong vòng 20 năm. Ngoài ra, Intereal còn hỗ trợ khách hàng 15% chi phí mua trang thiết bị nội thất khi xây nhà.

Việc hỗ trợ trên chỉ áp dụng dành cho khách hàng mua đất tại các dự án: Khu đô thị mới Bình Nguyên (gần làng đại học Quốc gia và khu du lịch Suối Tiên) – Dự án của Doanh Nghiệp tư nhân Thảo Nguyên, Khu dân cư Bà Điểm 2 (ngay Chợ Bà Điểm, huyện Hóc Môn) - Dự án của Công ty Hoàng Hải và khi mua Thiết bị nội thất của Công ty Phương Thảo Wirl, trong đó chỉ có 20 lô đất được Intereal hỗ trợ, số còn lại khách hàng sẽ phải mua theo giá thị trường.

Chương trình được áp dụng trong tuần lễ khai trương Intereal từ 26-04 đến 02-05-2009. Mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 02 lô đất.

Intereal có các chức năng chủ yếu như: Môi giới Bất động sản (BĐS); Tiếp thị - Quảng cáo; Tư vấn BĐS; Tư vấn Thiết kế - Xây dựng - Cung ứng Trang trí Nội, Ngoại thất; Định giá BĐS; Quản lý - Đấu giá BĐS; Dịch vụ Hỗ trợ Công chứng - Bảo hiểm BĐS; Dịch vụ Hỗ trợ Các Thủ tục Pháp lý BĐS, cùng với Hệ thống công nghệ tra cứu các Thông tin hiện đại, Phương pháp Tiếp thị chuyên nghiệp và đội ngũ Chuyên viên, Luật sư tư vấn có nghiệp vụ chuyên môn cao sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện nhanh chóng việc mua bán và các thủ tục hồ sơ pháp lý về BĐS.



Phối cảnh cao ốc quận 7.


Với chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên tiềm lực sẵn có và tầm nhìn xa rộng về thị trường BĐS Việt Nam cùng mong muốn góp phần xây dựng thị trường BĐS có được tính minh bạch, hợp pháp, sự tin cậy cao nhất trên từng giá trị sản phẩm, từng dịch vụ cho mọi khách hàng trong giao dịch, Công ty CP Giao dịch Bất động sản Quốc tế đã và đang không ngừng nỗ lực, mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển thị trường ra quốc tế trong lĩnh vực đầu tư, đẩy mạnh liên kết với các nước và vùng lãnh thổ như: Nga - Đức - Nhật - Mỹ - Hồng Kông để “Xây dựng Intereal trở thành Sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp tại Việt Nam” nhằm tạo vị thế cạnh tranh mới cho Intereal thời hội nhập.

Với phương châm “Sự thịnh vượng và phát triển bền vững của Khách hàng là thành công của Intereal”, Intereal luôn đặt quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu để có “Hiệu quả tốt nhất – Giá trị cao nhất” trên từng sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: Mr.Thắng (ĐT: 0986 685 998)

DiaOcOnline.vn