Green River chào bán đợt 3: Đơn đặt hàng vượt xa sản phẩm

Cập nhật 24/11/2010 08:30

Ngày 14/11 vừa qua, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng tiếp tục chào bán dự án The Green River đợt 3. Với mức giá dưới 3 triệu đồng/m2 cùng với số lượng 180 nền biệt thự, nhà phố tại các lô 5B33, 5B35 và 5B36.

Tiếp nối thắng lợi từ hai lần mở bán trước đó, trong buổi lễ công bố mở bán đợt này có hơn 400 khách hàng đã đến tham dự và chỉ hơn một giờ đồng hồ tất cả các sản phẩm đều có chủ. Tuy nhiên, số lượng khách hàng đặt cọc vượt xa số lượng sản phẩm mở bán nên đã diễn ra cảnh chen lấn, xô đẩy dành quyền mua sản phẩm.

Khách hàng chen nhau đặt mua căn hộ Green River

Quang cảnh mua bán diễn ra như cái chợ, lãnh đạo công ty đã phải lên tiếng sẽ tiếp tục đưa thêm sản phẩm ra bán ngay sau ngày diễn ra hội nghỉ bán hàng để đảm bảo công bằng cho khách hàng.

Điều này cho thấy thị trường bất động sản Bình Dương đang có một sức hút mạnh mẽ đối với nhà đầu tư bất động sản trong thời gian qua do giá cả ở đây còn khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp. Đồng thời, nó cũng thể hiện rõ xu hướng dịch chuyển của nhà đầu tư bất động sản từ TP.HCM sang các tỉnh lân cận đang ngày càng mạnh mẽ.

Khu Đô thị Thương mại Dịch vụ Du lịch The Green River có tổng diện tích quy hoạch 60ha thuộc tỉnh Bình Dương, cách TP.HCM 35km, cách thị xã Thủ Dầu Một 10km, nằm đối diện với khu đô thị sinh thái Ecolakes Setia và nằm cạnh Khu Du lịch quốc gia nổi tiếng Đại Nam.

The Green River được ví như một bán đảo nhỏ, thành phố mới được uốn quanh bởi một dòng sông. Dự án vừa có thiết kế đẹp, sang trọng vừa sở hữu không gian sống trong lành, với những cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Theo quy hoạch dự án được thiết kế xây dựng với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của các cư dân sống nơi đây như trường học, bệnh viện, tổ hợp nhà hàng, khách sạn 4 sao, các trung tâm thương mại, mua sắm… hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi chọn mua.

Nằm trong tổng thể quy hoạch công nghiệp - dịch vụ - đô thị Mỹ Phước, dự án góp phần hoàn thiện đô thị Mỹ Phước – Bình Dương. Đồng thời, nơi đây còn thu hút giới đầu tư vì có vị trí thuận lợi về giao thông, gần các khu công nghiệp lớn, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của tầng lớp khách trung lưu…

Thông tin Doanh nghiệp