Mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các công ty bất động sản, BrainMark tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho các công ty trong ngành trong tháng 11 và 12-2011 tại Hà Nội và TP.HCM.
Thị trường bất động sản cuối năm 2011 tiếp tục khó khăn, và năm 2012 vẫn là năm có nhiều thách thức của ngành. Để tồn tại và phát triển, đòi hỏi các công ty bất động sản phải có những chiến lược và giải pháp phù hợp hơn với xu hướng thị trường.
Thông qua các chương trình đào tạo, tư vấn năm 2011 cho các doanh nghiệp bất động sản, cũng như kết quả khảo sát về “tình hình triển khai marketing và bán hàng tại các dự án bất động sản” của các doanh nghiệp trong ngành vừa qua, BrainMark nhận thấy không ít các doanh nghiệp bất động sản hiện còn bị động trong chiến lược và phương hướng triển khai các hoạt động truyền thông, hoạt động bán hàng phục vụ cho mục tiêu kinh doanh và thương hiệu. Ví dụ, chưa có chiến lược truyền thông cho từng nhóm khách hàng mục tiêu, chưa có giải pháp dài hạn để duy trì và phát triển thương hiệu, hoạt động marketing hỗ trợ bán hàng chưa hiệu quả, chiến lược kinh doanh và phương pháp triển khai bán hàng chưa bài bản, khó khăn trong việc lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị sao cho hiệu quả…
Giảng viên chuỗi chương trình lần này là những chuyên gia marketing bất động sản, giám đốc điều hành, giám đốc kinh doanh bất động sản uy tín và có kinh nghiệm thực tiễn đến từ TP.HCM. |
Từ kinh nghiệm thực tiễn tư vấn các giải pháp phát triển kinh doanh, thương hiệu cho các dự án bất động sản và mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các công ty trong ngành thời gian tới, BrainMark tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho các công ty bất động sản.
Theo đó, ngày 26 và 27-11-2011, BrainMark tổ chức chương trình
PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ tại TP. HCM. Chương trình đi sâu từ việc lập kế hoạch bán hàng và xây dựng chính sách bán hàng bất động sản, xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng bất động sản, cách quản lý và phát triển hệ thống sàn giao dịch hiệu quả, đến kế hoạch thăm khách hàng và các bước chuẩn bị, cũng như những lưu ý trong chương trình khuyến mãi, quản lý kết quả kinh doanh hiệu quả.
Cũng tại TP.HCM, chương trình
PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ TIẾP THỊ HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN tổ chức ngày 9 và 10-12-2011, nhằm giới thiệu, chia sẻ đến doanh nghiệp cách lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị phù hợp, nhằm mang lại kết quả tối ưu cho các doanh nghiệp trong ngành, giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trước những khó khăn và thách thức trong năm 2012.
Tại Hà Nội chương trình
GIẢI PHÁP MARKETING CHO DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN do BrainMark Consulting & Training kết hợp CLB Bất động sản Hà Nội tổ chức ngày 2 và 3-12-2011, sẽ tiếp tục cập nhật các giải pháp mới về Marketing, giúp các doanh nghiệp tại miền Bắc chủ động hơn trong tình hình thị trường 2011 và 2012 tiếp tục khó khăn.
Nguồn: Theo BrainMark