Gamuda Land đầu tư trên 6 tỷ USD phát triển các khu đô thị

Cập nhật 17/11/2016 09:20

Gamuda Land là một tập đoàn bất động sản trực thuộc Gamuda Berhad Malaysia – Tập đoàn với 40 năm kinh nghiệm phát triển các mảng về hạ tầng, bất động sản có quy mô lớn trên toàn cầu. Tại miền Nam Việt Nam, Celadon City là dự án khu đô thi được tập trung xây dựng với định hướng phát triển toàn diện, chú trọng đến môi trường trong lành, tiện lợi cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư.

Quy hoạch phát triển toàn diện

Trong 25 năm qua, Gamuda Land luôn duy trì triết lý thực hiện dựa trên kế hoạch phát triển toàn diện. Với tầm nhìn chiến lược và các giá trị cốt lõi đã tạo ra trong việc phát triển các dự án có quy mô toàn cầu, Gamuda Land tại Việt Nam tự tin trong việc phát triển và  xây dựng một cộng đồng dân cư bền vững với sự pha trộn của các yếu tố như khu dân cư, thương mại, bán lẻ, vui chơi giải trí cũng như trường học và các tiện ích công cộng khác. Để đảm bảo cho định hướng phát triển đó việc xây dựng hạ tầng đường phố, các nút giao thông, các làn đường xe đạp và vỉa hè; hệ thống không gian cộng đồng và tiện nghi, công viên, cảnh quan, các trung tâm giải trí đều trở nên vô cùng quan trọng cho một kế hoạch phát triển toàn diện…

Gamuda Land đã đánh dấu sự có mặt của tập đoàn ở Việt Nam bằng việc đầu tư phát triển dự án Gamuda City, đây là một trong những dự án khu đô thị mới hiện đại và lớn nhất miền Bắc Việt Nam trải dài trên tổng diện tích lên đến 500 ha với tổng vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD.Và tiếp nối thành công đó, Gamuda Land tiếp tục đầu tư vào dự án khu đô thị cao cấp Celadon City tại TP.HCM. Tại Việt Nam, Celadon City là dự án khu đô thị cao cấp đầu tiên áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng CONQUAS. – hệ thống đánh giá chất lượng công trình được xây dựng và phát triển bởi Cục Quản Lý Công Trình và Xây Dựng Singapore nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.  

Khu đô thị Celadon City tại Quận Tân Phú TP. HCM với quy mô lên đến 82ha.

Celadon City hội tụ các yếu tố phát triển bền vững

Môi trường sống và Chất lượng sống ảnh hưởng đến TÍNH BỀN VỮNG của một dự án.  Để đảm bảo được TÍNH BỀN VỮNG đòi hỏi nhà đầu tư phải có cái nhìn sâu sắc đến từng nhu cầu nhỏ nhất của cư dân trong tương lai. Celadon City sở hữu khuôn viên nội khu 16.4 ha - công viên nội khu lớn nhất TP.HCM với hệ thống các hồ cảnh quan lớn, lối đi bộ, khu vui chơi, thể thao, BBQ ngoài trời, Celadon City là lựa chọn lý tưởng để bạn gửi gắm ước mơ an cư vững chắc qua nhiều thế hệ, nơi đây gia đình bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo với mọi tiện ích vượt trội: Trung tâm mua sắm AEON Mall – Celadon Tân Phú ngay trong khuôn viên dự án; khu phức hợp thể thao giải trí Celadon Sports & Resort Club với các hoạt động thể thao, giải trí hiện đại bậc nhất; Hệ thống trường học liên cấp; Khu văn hóa và sinh hoạt cộng đồng sẽ được phát triển trong tương lai… Tất cả tạo nên một hệ thống tiện ích khép kín phục vụ toàn diện nhu cầu của cư dân Celadon City. 

Công viên cây xanh trải rộng hơn 16ha. Khung cảnh thiên nhiên yên bình từ mọi góc nhìn

Điểm đến cho các hoạt động về Văn hóa – Giải trí

Các sự kiện gần đây tại Celadon City như: Lễ hội đèn lồng, Vietnam Juinor Fashion Week 2016, Lễ hội Hallowen, Chạy Vì Trái Tim, sắp tới đây là Lễ hội trang trí Giáng Sinh và Năm Mới đang và sẽ thu hút nhiều bạn trẻ, gia đình quan tâm. Celadon City sẽ duy trì việc tổ chức nhiều hoạt động mang tầm vóc lớn và chuyên  nghiệp hơn nữa nhằm mang đến cho người Việt Nam có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm cho mình 1 món ăn tinh thần bổ ích cũng như sẽ luôn là điểm đến tuyệt vời để gắn kết yêu thương cho gia đình và bạn bè.

Pool Party được tổ chức trên hồ bơi Olympic tại Celadon Sports & Resort Club

Celadon City đang có chương trình “ Tháng vàng tri ân” dành cho khách hàng đặt mua căn hộ tại Celadon City, với nhiều ưu đãi hấp đẫn như

• 2 lượng vàng SJC hoặc Iphone 7
• Chiết khấu lên đến 06%
• Ưu đãi trả chậm 48 tháng, với 0% lãi suất
• Thanh toán 30% - Nhận ngay nhà.
Số lượng có hạn.

Đăng ký tham quan ngay: 0903 340 888
Nhà mẫu Celadon City: Số 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM
www.celadoncity.com.vn

Thông tin Doanh nghiệp