Flora Anh Đào: 1,1 tỷ sở hữu một condo đẳng cấp

Cập nhật 28/06/2015 08:17

Là sản phẩm tăng tốc cho dòng sản phẩm mới Flora  dành cho giới thu nhập trung khá của tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG), Flora Anh Đào được chủ đầu tư dành sự chăm chút hết sức đặc biệt. Đây thực sự là một dự án rất đáng quan tâm để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống với một mức giá khởi đầu khá mềm.

Chủ đầu tư tiềm lực mạnh mẽ

Được phát triển bởi Nam Long – chủ đầu tư hàng đầu của dòng nhà “vừa túi tiền” (EHome - affordable housing) tại Việt Nam và hai “ông lớn” Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, Flora Anh Đào có được sự bảo chứng mạnh mẽ về chất lượng và tiến độ thi công – điều mà bất cứ người mua nhà nào cũng quan tâm. Nam Long với 23 năm phát triển chưa một lần bàn giao trễ hẹn và hai nhà đầu tư Nhật có thương hiệu uy tín hơn 100 năm, doanh thu lên đến hàng tỷ đô la mỗi năm là nền tảng vững chắc nhất để Flora Anh Đào phát triển thông suốt bất chấp mọi biến động của thị trường.


Chuẩn mực của căn hộ condo

Condominium là khái niệm chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong nội khu. Khác với chung cư, một căn hộ chuẩn condo cần nằm trong khu biệt lập, hàng rào an ninh 24/24. Ngoài ra cần phải đáp ứng thêm những yếu tố chuẩn mực về quy hoạch, thiết kế, dịch vụ quản lý...

Flora Anh Đào có mật độ xây dựng chỉ 28% - một mật độ xây dựng rất hiếm có tại các dự án căn hộ tại Việt Nam. Dự án dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích nội khu như hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân cầu lông, nhà trẻ, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, khu BBQ và khu TDTT ngoài trời…


Bên cạnh việc phát triển các tiện ích, mỗi căn hộ sẽ là một chốn đi về đúng nghĩa với những không gian tràn ngập gió và ánh sáng, cửa kính tầm nhìn rộng để chủ nhân có thể phóng tầm mắt ôm trọn không gian sinh thái mát mắt của khu vực. Đồng thời chất lượng hoàn thiện căn hộ với sàn gỗ phủ toàn căn hộ, hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, camera theo dõi tại sảnh và khu vực công cộng….sẽ nâng giá trị sống của cư dân tại đây lên gấp nhiều lần.

Căn hộ có mức giá rất “vừa túi tiền”

Ông Kazuo Sumi- chủ tịch tập đoàn Hankyu Hanshin Holding khi đến tham quan dự án Flora Anh Đào đã nhận xét “ Tôi ngạc nhiên về chất lượng sản phẩm của căn hộ Flora Anh Đào. Ở nước tôi với mức giá này không thể có tiện ích đầy đủ như vậy”. Không chỉ có nhà đầu tư Nhật Bản, một số nhà đầu tư quốc tế điển hình như IFC (thuộc tổ chức ngân hàng thế giới Worldbank) cũng công nhận “Nam Long là một nhà phát triển căn hộ “vừa túi tiền” thực thụ”. Đó là những căn hộ có đầy đủ tiện ích phục vụ cho một cuộc sống chất lượng nhưng mức giá phải rất vừa tầm. Có thể dễ dàng nhận thấy điều đó tại Flora Anh Đào. Với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ, tất cả những gì tiện nghi và hiện đại nhất sẽ nằm trong tầm tay bạn.


Chính sách tài chính hấp dẫn

Không chỉ có mức giá vừa tầm, chính sách tài chính cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh, đặc biệt tại Việt Nam khi mức sống chưa cao và phần lớn cần vay ngân hàng để sở hữu nhà. Tại Flora Anh Đào, hiện khách hàng có thể chọn lựa các giải pháp tài chính đặc biệt  sau khi đã đóng xong 30% phần vốn cá nhân để ký hợp đồng như “0% lãi suất và không cần trả nợ gốc đến ngày nhận nhà” , chính sách vay 6% ổn định trong 2 năm. Gần đây nhất, Nam Long và ngân hàng OCB đã ký thỏa thuận hợp tác cho khách hàng vay khi mua Flora với lãi suất thấp và ổn định nhất hiện nay: 7% cố định trong 3 năm.

Căn hộ Flora Anh Đào gồm 500 căn hộ tại trung tâm Q.9- TPHCM.
Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong
Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ
Dự kiến bàn giao: Quý 2/2016
Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772 – 0914 223 968 – 090 880 7717 – 0906 59 41 59 – 0916 135 798



Thông tin Doanh nghiệp