EHome 3 Tây Sài Gòn nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế

Cập nhật 19/05/2014 08:32

Tại lễ trao giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2014 (Asia Pacific Property Award) vừa diễn ra tại Malaysia, dự án EHome 3 Tây Sài Gòn (EHome 3 West Saigon) do Công ty CP Đầu tư Nam Long (NLG) phát triển đã vinh dự nhận được cùng lúc hai giải thưởng về “Dự án căn hộ được yêu thích” và “Chương trình Tiếp thị hiệu quả”

Ông Nguyễn Vĩnh Trân – TGĐ Nam Long tại lễ trao giải

Asia Pacific Property Awards là giải thưởng danh giá có lịch sử 20 năm và vinh dự được tổ chức bởi Hội đồng thẩm định giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (Viện chuyên gia và thẩm định bất động sản Hoàng gia Anh hỗ trợ). Giải thưởng được đánh giá một cách tỉ mỉ, nghiêm túc của hơn 70 chuyên gia quốc tế đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành công nghiệp bất động sản (BĐS). Để được vinh danh, các công ty tham dự phải trải qua nhiều vòng, với sự cạnh tranh trực tiếp của nhiều công ty ở 29 quốc gia. Việc EHome 3 Tây Sài Gòn đạt hai giải thưởng này cho thấy sản phẩm của Nam Long không chỉ được đánh giá cao tại thị trường trong nước mà còn tỏa sáng ở sân chơi khu vực.

Theo đó, năm 2013, trong khi thị trường BĐS trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, tồn kho ở phân khúc căn hộ chưa được giải tỏa, EHome 3 Tây Sài Gòn trở thành dự án có số lượng căn hộ giao dịch cao nhất với hơn 1.000 sản phẩm được thị trường hấp thụ và đóng góp phần lớn vào doanh thu chung của công ty. Với tiêu chí giá cả vừa túi tiền (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology); tiện nghi và hiệu quả sử dụng cao trên từng mét vuông căn hộ (Efficiency), EHome 3 Tây Sài Gòn đã mang đến không gian sống lý tưởng tại một đô thị có mật độ dân số cao như TP.HCM.

Công viên khu dân cư EHome 3

Cụ thể, dù diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở (14 blocks căn hộ), phần còn lại ưu tiên cho mảng xanh (hơn 9.000m2 công viên cây xanh trung tâm cùng công viên cho mỗi đơn nguyên) và nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một khu dân cư quốc tế như: hạng mục sân vui chơi thể thao, hồ bơi, siêu thị, trường học, câu lạc bộ cộng đồng…

Hơn nữa, EHome 3 Tây Sài Gòn với diện tích thiết kế từ 48 - 69m2 cộng với giá thành dưới 1 tỷ đồng/căn đã đánh đúng vào nhu nhu cầu cũng như khả năng tài chính của nhiều đối tượng trẻ (viên chức, giới văn phòng, chuyên gia, công nhân lành nghề…). Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến EHome 3 trở thành sản phẩm có tính thanh khoản cao trên thị trường trong suốt thời điểm khó khăn, đồng thời, được các tổ chức tài chính, nhà phát triển BĐS có uy tín quốc tế đánh giá cao. Minh chứng là ngay khi giai đoạn I (block A6, B1) của EHome 3 Tây Sài Gòn hoàn thành, tháng 11/2013, Indochina Land (thuộc Indochina Capital - một tập đoàn dịch vụ tài chính, nhà phát triển dự án hàng đầu) đã quyết định trở thành đối tác chiến lược cùng Nam Long phát triển các giai đoạn tiếp theo của dự án; sau đó là sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư quốc tế có tên tuổi khác, điển hình là Công ty tài chính quốc tế (IFC, thành viên của Ngân hàng thế giới - WB). Đại diện của IFC từng chia sẻ lý do để họ đầu tư vào Nam Long là do sản phẩm EHome của công ty đáp ứng được tiêu chí về môi trường sống và giải quyết được vấn đề nhà ở cho những thành phố có tốc độ đô thị hóa nhanh. Được biết, Nam Long cũng là công ty đầu tiên trong lĩnh vực BĐS ở Việt Nam mà IFC đầu tư.

EHome 3 có một cộng đồng trẻ văn minh

Nói về giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2014, ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc Nam Long cho biết, đây là một vinh dự cho Nam Long, công nhận những nỗ lực của công ty trong vai trò nhà phát triển BĐS; đồng thời là cơ hội để Nam Long kết nối và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia, các nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp quốc tế.

Hiện tại EHome 3 đã hình thành nên một cộng đồng sống văn minh và hiện đại, cứ nhìn cảnh hàng ngày cư dân thả mình trong hồ bơi, chơi trên sân bóng rổ hay tản bộ trong công viên…cũng có thể cảm nhận được sự hạnh phúc nơi đây. Theo thông tin từ Ông Lê Minh Khánh – Giám đốc kinh doanh Nam Long, EHome 3 đang chào bán 02 block mới A1, A2, với giá bán khoảng 690 triệu cho 1 căn hai phòng ngủ.

Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ Sàn Nam Long: 0933 867 770 – (08) 3752 8967
Nguồn: Theo Nam Long