Dự án Saigon Pearl tổ chức Họp mặt khách hàng

Cập nhật 22/12/2008 15:25

Ngày 20/12/2008 vừa qua, Công ty TNHH Vietnam Land SSG, chủ đầu tư Dự án khu phức hợp cao cấp Saigon Pearl đã tổ chức “Lễ họp mặt khách hàng” tại Khách sạn Caravelle, dành cho 500 khách hàng là chủ nhân tương lai của những căn hộ Ruby sẽ được bàn giao vào tháng 01/2009.

Buổi lễ là một dịp để Công ty TNHH Vietnam Land SSG gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã gắn bó với Saigon Pearl trong suốt thời gian qua, đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết chuẩn bị cho quá trình bàn giao căn hộ Ruby sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng 01/2009 sắp tới. Saigon Pearl là dự án bất động sản đầu tiên tổ chức họp mặt khách hàng qui mô và trang trọng trước khi tiến hành bàn giao căn hộ. Đây là một trong những nỗ lực của chủ đầu tư dự án, một cách làm chuyên nghiệp thể hiện sự tôn trọng khách hàng và tính minh bạch trong thông tin.

Một trong những nỗ lực khác nữa phải kể đến của chủ đầu tư Dự án Saigon Pearl trong suốt thời gian qua đó chính là nỗ lực đối phó thành công với những biến động to lớn của thị trường xây dựng trong nước. Có thể nói, những biến động của thị trường xây dựng trong nước và cả những diễn biến bất ổn của kinh tế toàn cầu vừa qua như một cơn sóng thần khiến nhiều doanh nghiệp bất động sản và các chủ đầu tư dự án không kịp ứng phó, nhiều dự án bất động sản trên cả nước phải tạm dừng thi công. Nhưng bằng chính năng lực và sự chuyên nghiệp của mình Chủ đầu tư dự án Saigon Pearl đã vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục xây dựng và phát triển dự án thành công.

Cụ thể chủ đầu tư Saigon Pearl đã không ngần ngại hỗ trợ tài chính cho các nhà thầu để đảm bảo chất lượng xây dựng trong thời kỳ giá vật liệu xây dựng leo thang và để duy trì tiến độ thi công tốt nhất. Với những nỗ lực đó, đến hôm nay, 2 Tòa nhà Ruby đã hoàn thành xây dựng với chất lượng cao, hơn 500 căn hộ thuộc 2 Tòa nhà cao 37 tầng này sẽ được bàn giao cho những cư dân đầu tiên của Saigon Pearl vào tháng 01/2009.

Tại buổi lễ, Saigon Pearl cũng đã giới thiệu Savills Vietnam - một đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp và danh tiếng - sẽ là đơn vị quản lý vận hành Tòa nhà Ruby khi đi vào hoạt động. Việc chọn lựa đơn vị quản lý tòa nhà này đã được chủ đầu tư Dự án Saigon Pearl tiến hành đấu thầu và chọn lọc kỹ lưỡng.

Đại diện Savills Vietnam, ngài Brett Ashton có mặt tại buổi lễ đã bày tỏ vinh hạnh được thêm Saigon Pearl vào danh sách những dự án bất động sản hàng đầu mà Savills đang quản lý tại Việt Nam và cam kết sẽ đem đến cho cư dân Saigon Pearl dịch vụ quản lý tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, tại buổi lễ, đại diện Savills Vietnam còn cung cấp cho những chủ nhân của căn hộ Ruby những thông tin hữu ích về qui trình nhận bàn giao căn hộ, các qui định sinh hoạt của cộng đồng dân cư, các quyền lợi và nghĩa vụ đóng góp của mỗi cư dân Saigon Pearl và cách thức Savills sẽ vận hành tòa nhà để đem đến cho người dân nơi đây một cuộc sống thật sự văn minh, an toàn và đẳng cấp. Theo đó, tất cả những dịch vụ ở Saigon Pearl đều rất chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn cao, có thể kể đến như:

• Bảo vệ Long Hải, dịch vụ bảo vệ uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam sẽ đảm bảo an ninh suốt 24/24

• Dịch vụ vệ sinh Pan Pacific là dịch vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay sẽ đảm bảo vệ sinh cho toàn khu dân cư Saigon Pearl. Đơn vị này đang cung cấp dịch vụ cho Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Bệnh Viện FV, Hùng Vương Plaza, Tòa nhà Saigon Center…

• Dịch vụ diệt côn trùng Absolute Pest Control xử lý côn trùng ở cả khu vực chung của dự án lẫn bên trong từng căn hộ theo định kỳ, để đảm bảo một môi trường sống trong sạch

Với tất cả những dịch vụ chuyên nghiệp đó nhưng mức phí quản lý mà các cư dân Saigon Pearl sẽ đóng góp là rất hợp lý 0.9USD/m2, thấp so với mức phí của các dự án khác có cùng qui mô trong cùng khu vực. Ngoài ra, tất cả mọi khoản thu chi sẽ được công khai với cư dân và được tiến hành kiểm toán độc lập cuối mỗi năm tài khóa. Như vậy, cư dân Saigon Pearl tương lai hứa hẹn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống chất lượng cao với mức phí hợp lý và mọi thông tin đều công khai, minh bạch.

Tiêu chuẩn đánh giá một dự án bất động sản không chỉ nằm ở chất lượng xây dựng mà còn phụ thuộc rất lớn vào chất lượng quản lý và duy trì hoạt động. Chính vì vậy, việc chọn lựa đơn vị quản lý chuyên nghiệp sẽ góp phần giữ vững và gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.



Tòa nhà Ruby của Dự án Saigon Pearl.


Thông tin thêm về Tòa nhà Ruby của Dự án Saigon Pearl

Dự án Saigon Pearl tọa lạc tại 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh một vị trí lý tưởng, giáp ranh Quận 1, dọc theo Sông Sài Gòn, đối diện Khu đô thị mới Thủ Thiêm và chỉ cần 5 phút là đến được trung tâm thành phố.

Dự án có tổng diện tích lên đến 10,37 ha, qui mô như một đô thị thu nhỏ giữa lòng thành phố. Bên trong dự án bao gồm Khu căn hộ cao cấp với 8 tòa nhà cao 37 tầng cung cấp hơn 2,000 căn hộ, Khu cao ốc văn phòng hiện đại, Khu trung tâm thương mại rộng 40,000m2 nơi tập trung những thương hiệu danh tiếng trên thế giới và Khu vui chơi giải trí. Ngoài ra còn có nhà trẻ, trường tiểu học tiêu chuẩn quốc tế và tầng hầm đậu xe liên thông giữa các tòa nhà.

Tòa nhà Ruby là tòa nhà nằm ở vị trí gần bờ sông nhất bên trong dự án. Với thiết kế chuyên nghiệp và kiến trúc hiện đại của Hongkong, tất cả các căn hộ đều có phòng khách thoáng rộng, phòng ngủ ấm cúng. Và đặc biệt tất cả các phòng trong mỗi căn hộ đều có cửa sổ rộng mở nhìn ra cảnh quang xung quanh, tận dụng tối đa lợi thế cảnh trí bờ sông Sài Gòn. Các thiết bị lắp đặt bên trong căn hộ đều là sản phẩm cao cấp như kệ bếp Serrano (Singapore), sàn gỗ Kronoswiss (Thụy Sĩ), thiết bị nhà tắm Hansgrohe (Đức), cửa sổ Weathersafe Window (USA), bếp ga, máy hút khói, bồn rửa chén Teka,….Có thể nói chất lượng của căn hộ Ruby hoàn thiện đạt tiêu chuẩn cao.

Thông tin thêm về Tập đoàn quản lý bất động sản Savills

Savills nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1855 và đang được niêm yết trên sàn chứng khoán Luân Đôn. Tập đoàn Savills có 180 văn phòng và chi nhánh hoạt động trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông.

Savills có mặt tại Việt Nam vào năm 1995, đến năm 2007 Savills mua lại Chesterton Petty và chính thức mở rộng qui mô hoạt động tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, Savills đã tiếp nhận quản lý gần 30 dự án bất động sản trên khắp Việt Nam, nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác.

Các dự án tiêu biểu hiện Savills đang quản lý: Diamond Plaza, Tòa nhà Unilever, Hùng Vương Plaza, Khu biệt thư cho thuê cao cấp Waterfront – Phú Mỹ Hưng,…

DiaOcOnline.vn