Dream Home Riverside hứa hẹn tạo nên cơn sốt ở khu Nam Sài Gòn

Cập nhật 11/01/2018 09:40

Sắp tới ngày 13/01/2018 Công ty Cổ phần Nhà Mơ cùng đơn vị tiếp thị phân phối độc quyền là Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi -  DKRS sẽ ra mắt căn hộ mẫu của dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside tại KDC Phú Lợi, P.7, Q.8, Tp.HCM (ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển).

Dù dự án chỉ mới công bố hơn 3 tuần nhưng Dream Home Riverside đã nhận được nhiều phản hồi khả quan từ khách hàng. Nhờ vị trí kết nối thuận tiện, căn hộ được thiết kế thông minh cùng những tiện ích nội khu cao cấp và đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý là nguyên nhân để dự án Dream Home Riverside trở thành điểm nóng hơn bao giờ hết trên thị trường.

Căn hộ mẫu Khu căn ốc ven sông Dream Home Riverside chính thức được ra mắt vào ngày 13/01/2018

Kiến trúc tối ưu không gian

Có nhiều kinh nghiệm nhờ việc phát triển và bàn giao hàng nghìn căn hộ trước đó, chủ đầu tư Nhà Mơ là một trong số ít doanh nghiệp thi công và phát triển căn hộ với tiện ích cao cấp nhưng rất vừa túi tiền. Bên trong mỗi căn hộ chủ đầu tư luôn đặt yêu cầu tối ưu mọi không gian để tiết kiệm diện tích, tuy nhiên mọi công năng và tính tiện dụng trong căn hộ vẫn phải đảm bảo chặt chẽ.
Để tạo nét khác biệt cho khu Tây Nam Sài Gòn, dự  án căn hộ Dream Home Riverside được xây dựng theo phong cách Châu Âu vô cùng hiện đại và sang trọng. Với mỗi căn hộ 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh, tất cả đều được thiết kế thông thoáng nhờ khai thác triệt để các yêu cầu như: ánh sáng tự nhiên và hướng gió trời.

Tiện ích hiện đại đẳng cấp

Dream Home Riverside đặc biệt hơn các dự án cùng mức giá vì vừa túi tiền và tiện ích nội khu vô cùng cao cấp, được phát triển theo ý tưởng không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống. Đây là điều khiến khu căn hộ ven sông được khách hàng tin chọn.

Như khẳng định của nhà đầu tư, Dream Home Riverside mang đến hệ thống tiện ích cao cấp, đồng bộ có thể so sánh với các khu phức hợp cao cấp hàng đầu tại TP.HCM nhưng mức giá chỉ ở tầm trung. Nơi đây có rất nhiều tiện ích để cư dân tận hưởng cuộc sống tốt hơn, trong đó không thể bỏ qua các tiện ích nổi bật như: Khu thương mại Diamond Center Mall, Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land… tất cả đều mong muốn mang lại cho khách hàng của Dream Home Riverside một cuộc sống lý tưởng trọn vẹn nhất.

Đòn bẩy từ hạ tầng khu Nam

Từ căn hộ Dream Home Riverside, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến Phú Mỹ Hưng, chợ Bến Thành, các quận lân cận Q.5, Q.6, Q.11 chỉ mất 10-15 phút di chuyển nhờ nằm vị trí ngay 2 mặt tiền lớn đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển.

Nhờ lợi thế về nội khu tiện ích cũng như vị trí tọa lạc, tiềm năng gia tăng giá trị của Dream Home Riverside được đánh giá cao khi bỏ xa được nhiều dự án hạ tầng trọng điểm. Trong đó, vị trí liền kề Nguyễn Văn Linh đường Trịnh Quang Nghị được kết hợp mở rộng thành 40m, từ đó Vành Đai 2, cầu Bình Tiên và cầu Phú Định sẽ trở thành đòn bẩy cho toàn khu vực.

Khu thương mại Diamond Center Mall sang trọng, đẳng cấp là nơi tự hào cho mỗi cư dân sở hữu căn hộ

Với mục tiêu giúp quận 8 trở thành khu vực sầm uất và phát triển nhất khu vực Tây Nam TP.HCM, việc di dời hơn 26.000 dân dọc tuyền đường Phạm Thế Hiển, cư dân sống trên và ven bờ Nam của Kênh Đôi là trọng điểm hàng đầu. Song song đó là việc nâng cao cơ sở hạ tầng và chỉnh trang đô thị.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Điều quan trọng không kém khi chọn mua một căn hộ là bên cạnh tiện ích nội khu, vị trí tọa lạc thì uy tín của nhà đầu tư cũng là điều được rất được khách hàng quan tâm.

Chia sẻ về bí quyết của mình, Công Ty Nhà Mơ cũng chia sẻ thêm: thành công quan trọng nhất của doanh nghiệp chính là mức độ hài lòng khách hàng chứ không phải ở số lượng căn hộ được bán. Từ niềm tin này, Công Ty Nhà Mơ luôn được khách hàng cũ ưu ái giới thiệu bạn bè, người quen chọn mua căn hộ của doanh nghiệp.

Theo chia sẻ từ một khách hàng mua căn hộ Dream Home Luxury, nhà đầu tư không chỉ bàn giao đúng tiến độ mà các yêu cầu về chất lượng luôn làm khách hàng hài lòng, không chỉ vậy mức giá bán lại gia tăng từ 50% trên thị trường.

Công viên Paradise Park được thiết kế nghệ thuật, giải trí tạo nên một không gian sống động và thư giãn tuyệt vời

Theo đánh giá của chuyên gia, dự án Dream Home Residence cũng sẽ có mức giá thanh khoản sinh lời cao trên dưới 300 triệu đồng/ căn và sắp được hoàn thiện bàn giao trong thời gian sớm nhất.

Với những thành công đạt được trên thị trường, Tập đoàn The Global Group (Nhật Bản) đã đồng ý cùng Nhà Mơ trở thành đối tác chiến lược toàn diện, phối hợp cùng đẩy mạnh dự án Dream Home Palace tại quận 8.

Mức giá vừa tầm so với dự án cùng phân khúc

Mức giá cho mỗi căn hộ 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh chỉ hơn 1,1 tỷ đồng nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi, và tiện ích đẳng cấp. Tuy sở hữu nhiều vị thế đắt giá nhưng mức giá của Dream Home Riverside vô cùng cạnh tranh so với thị trường hiện nay. Trong giai đoạn đầu mở bán, đây là cơ hội lớn để các nhà đầu tư hoặc khách hàng có nhu cầu sở hữu dễ dàng tiếp cận sớm hơn với Dream Home Riverside.

Đăng ký quam quan căn hộ mẫu: Hotline: 0906 9393 21 – 0906 9393 62.

Thông tin Doanh nghiệp