Doanh nghiệp làm gì trong làn sóng bất động sản?

Cập nhật 26/12/2017 14:26

Trên thị trường bất động sản hiện nay, việc các Công ty bung hàng ồ ạt khiến khách hàng luôn băn khoăn trong việc chọn lựa sản phẩm. Chính vì vậy, mua nhà của ai, uy tín, năng lực chủ đầu tư và các đối tác phát triển dự án như thế nào… là những vấn đề cần quan tâm đặc biệt khi mua nhà.

“Chọn mặt gửi… Chủ đầu tư”

Thị trường bất động sản đã trải qua khá nhiều cung bậc của chu kỳ “nóng - lạnh” trong thời gian vừa qua. Điểm chung của những doanh nghiệp phát triển bền vững chính là tính an toàn, làm đến đâu chắc đến đó, điều này cũng phản ánh phần nào tính cách của những ông chủ doanh nghiệp.

Thực tế, xây dựng nhà ở cho khách hàng trẻ rất khó. Bởi đặc trưng tích lũy tài chính ban đầu thấp nên họ cần nhà ở có giá phù hợp, chính sách thanh toán tốt. Trong khi đó, người trẻ lại là những người ưa chuộng lối sống văn minh, yêu cầu chất lượng cuộc sống rất cao nên dự án phải có nhiều tiện ích phù hợp. Họ không những cần 1 ngôi nhà để ở mà còn cần 1 nơi để tận hưởng chất lượng cuộc sống.

Ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Nhà Mơ, chia sẻ: “ mỗi khi khi làm dự án mới chúng tôi yêu cầu đội ngũ thiết kế chú ý đến từng chi tiết, làm sao để tối ưu hóa tất cả các tiện ích để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sau mỗi dự án chúng tôi lại rút được rất nhiều kinh nghiệm, các phản ánh góp ý của khách hàng là cực kỳ quý giá. Đây cũng là điều mà chúng tôi tin rằng dù không phát triển nóng nhưng mỗi sản phẩm mang thương hiệu Dream Home đều mang đến giá trị sống đích thực, chất lượng và uy tín với khách hàng”.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside – Nơi cân bằng cuộc sống cho các gia đình trẻ

Định hướng lối đi riêng

Cuối năm 2013, Công ty Cổ phần Nhà Mơ là cái tên hoàn toàn mới mẻ trên thị trường với dự án đầu tay được công bố Dream Home Luxury, tọa lạc tại quận Gò Vấp. Rất nhiều hoài nghi ở thời điểm đó được đặt ra cho doanh nghiệp mới mẻ này, khi gia nhập thị trường ở thời điểm khủng hoảng.

Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 3 tháng ra mắt, phần lớn căn hộ tại dự án đã được giao dịch thành công. Dream Home Luxury trở thành điểm nóng vì thanh khoản ấn tượng tại thời điểm đó. Theo nhận định của ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS, kết quả này có được là nhờ dự án có mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn nhưng Dream Home Luxury có thiết kế đẹp, hiện đại, tiện ích nội khu vượt trội, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi giải trí cho cả gia đình.

Thành công với Dream Home Luxury chính là bước đệm để Công ty Nhà Mơ tiếp tục tấn công vào phân khúc căn hộ giá vừa túi tiền với chất lượng cao và tiện ích vượt trội. Lần lượt các dự án Dream Home Residence, Dream Home Palace tung ra đều được thị trường đón nhận tích cực.

Theo tìm hiểu, dự án Dream Home Luxury không chỉ bàn giao đúng tiến độ mà còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, tiện ích, với mức phí quản lý chỉ từ 5.000 đồng/m2/tháng. Bên cạnh đó, mức giá bán lại cũng gia tăng từ 50% trở lên trên thị trường thứ cấp. Dự án Dream Home Residence cũng có mức thanh khoản cao sinh lợi trên dưới 300 triệu đồng/căn và đang chuẩn bị bàn giao nhà.

Sự lựa chọn hướng đi riêng của mình, Công ty Nhà Mơ với dòng sản phẩm Dream Home ngày càng trở thành thương hiệu tin cậy không chỉ với khách hàng mà cả đối tác quốc tế. Trong đó, điển hình là Tập đoàn bất động sản The Global Group (Nhật Bản) đã trở thành Đối tác chiến lược toàn diện với Công ty Nhà Mơ vào dự án Dream Home Palace.

Khu công viên nghệ thuật và đầy tính giải trí sẽ mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình

Cơ hội sở hữu chốn an cư sinh lợi lý tưởng với mức giá tầm trung đã quay trở lại một lần nữa khi Chủ đầu tư Nhà Mơ vừa cho ra mắt dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển. Dự án có mức giá chỉ từ 19 triệu/m2 căn 2 phòng ngủ 2 toilet với hàng loạt tiện ích cao cấp như Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center, Hồ bơi Tropics Pools, Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Café, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và thanh bình bên người thân, bạn bè. Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt, khi phân khúc nhà ở với mức giá này đang ngày càng khan hiếm.


Thông tin Doanh gnhiệp