DiaOcOnline phiên bản 3.0: Đột phá mới trong lĩnh vực thông tin và truyền thông Địa Ốc

Cập nhật 18/12/2012 08:22

Ngày 12/12/2012 vừa qua, Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến chính thức ra mắt DiaOcOnline phiên bản 3.0 đánh dấu bước đột phá mới trong lĩnh vực thông tin và truyền thông Địa ốc.

Hơn 1 tháng kể từ ngày giới thiệu phiên bản beta, DiaOcOnline liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng và độc giả. Giao diện hiện đại, bố cục nội dung rõ ràng, dễ tìm kiếm thông tin kết hợp với các tính năng tiện tích mở rộng tạo được những trải nghiệm mới khi tìm kiếm thông tin. Những thông tin chi tiết hiển thị trên thanh menu giúp quý độc giả không còn mất nhiều thời gian tìm kiếm. Hình ảnh minh họa kích thước lớn, với độ phân giải và chất lượng cao giúp độc giả có được cái nhìn trực quang, sinh động hơn với thông tin trên DiaOcOnline.
 

Giao diện Trang chủ DiaOcOnline.vn


Tích cực đóng góp ý kiến chân thành với những thay đổi của DiaOcOnline, Công ty Hai Thành - một khách hàng thường xuyên khá hài lòng khi cho biết, giao diện mới của DiaOcOnline đẹp hơn, tin đăng hiển thị rõ ràng, không mất nhiều thì giờ tìm kiếm.

Một trong các điểm nổi bật mang tính đột phá của DiaOcOnline trên phiên bản 3.0 đó chính là sự xuất hiện của nhiều công cụ tìm kiếm, các tiện ích mở rộng thể hiện ngay trên trang chủ. Công cụ tìm kiếm tài sản trên bản đồ được phân bổ hiển thị theo khu vực đáp ứng nhu cầu khách hàng ở khắp mọi nơi trên cả nước. Chúng tôi luôn tận dụng tối đa những công cụ hữu hiệu nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc tìm kiếm thông tin, tài sản. Thiết thực hơn, những tài sản giá rẻ, phát mãi, thế chấp đến tin tức nhiều người đọc, quan tâm cũng sẽ được độc giả dễ dàng tìm thấy khi đến với DiaOcOnline phiên bản mới.

Bộ lọc tài sản bổ sung thêm tính năng lọc đến phường và đường, lọc dự án theo bảng chữ cái giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết một cách nhanh chóng.

Trên trang tin tức, khám phá, tài sản đăng tin, dự án, chúng tôi mở rộng phần bình luận (comment) ở cuối mỗi bài để độc giả có thể chia sẻ những nhận xét, đánh giá khách quan của mình lên mỗi bài viết hay dự án.

Anh Hùng - Công ty Khánh Hội cho biết, anh rất thích giao diện mới của DiaOcOnline không chỉ bởi sự chuyên nghiệp mà tính năng đăng tin cũng đã thể hiện sự khác biệt, đó là nhanh hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Một số khách hàng khác gọi điện về cho DiaOcOnline nhận xét bộ lọc tin đăng địa ốc quá nhanh và nhạy, chỉ cần điền thông tin vào một ô là chức năng tìm kiếm đã hoạt động, góp ý hệ thống nên thực hiện tìm kiếm khi khách hàng đã điền đầy đủ thông tin vào các ô dữ liệu để có được thông tin tìm kiếm như yêu cầu.

Những ý kiến đóng góp chân thành được chúng tôi trân trọng tiếp thu và ngày càng hoàn thiện hơn, và chúng tôi biết DiaOcOnline luôn được khách hàng – độc giả quan tâm và cùng đồng hành.

Trong phiên bản mới, DiaOcOnline không chỉ thay đổi hình thức giao diện bên ngoài mà còn đặc biệt chú trọng về nội dung. Bên cạnh việc phân bổ lại tin bài hợp lý hơn, DiaOcOnline còn mở rộng phạm vi tin tức phong phú hơn, không chỉ gói gọn những thông tin về bất động sản. Đáng chú ý là sự xuất hiện của chuyên mục mới “Nhà đẹp”  với những bộ sưu tập hình ảnh những mẫu nhà ở, phòng bếp, phòng tắm, không gian dành cho bé, nội thất…Hình ảnh minh hoạ chất lượng cao, sinh động với các phong cách thiết kế mang phong cách Châu Âu, hoặc mang đậm màu sắc Châu Á và kể cả những gam màu theo mùa chắc chắn mang lại cho độc giả sự ngạc nhiên thú vị khi tham khảo để trang trí cho góc gia đình của mình.
 

Giao diện trang nhà đẹp - DiaOcOnline.vn


Với việc cho ra mắt giao diện mới, cải thiện và bổ sung thêm nhiều tính năng, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được những phản hồi, đóng góp để hoàn thiện hơn về tính năng cũng như nội dung của phiên bản mới nhằm phục vụ đúng nhu cầu và nhiều hơn nữa cho độc giả, khách hàng.
 

DiaOcOnline.vn