Địa ốc Đất Nguồn sẵn sàng cho một chiến lược phát triển dài hạn

Cập nhật 08/09/2017 13:15

Trải qua không ít khó khăn cũng như thử thách trong hơn 6 năm qua, đến nay công ty CPDV - Xây dựng địa ốc Đất Nguồn đã trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên về phân khúc đất nền.


Trao gửi niềm tin

Công ty CPDV - Xây dựng địa ốc Đất Nguồn được thành lập năm 2011 xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân và đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Đất Nguồn đã bước vào “cuộc chiến” khốc liệt của thị trường bất động sản, ngay từ ngày đầu thành lập. Xác định, lợi nhuận không phải là mục tiêu hàng đầu mà phải tạo dựng được nền tảng vững chắc, chính vì thế việc khởi nghiệp đối với 1 Đất Nguồn non trẻ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, khó khăn đã trở thành động lực, nhờ uy tín, từ những khách hàng ban đầu Đất Nguồn đã được hàng nghìn khách hàng khác trao gửi niềm tin.

Ông Nguyễn Văn Nam – 1 khách hàng thân thiết của công ty từ năm 2012 chia sẻ: “Lúc đầu làm việc với nhân viên chúng tôi cũng lo lắng, vợ tôi sợ bị lừa đảo vì công ty còn mới quá. Nhưng thấy công ty nhiệt tình, tư vấn kỹ, có kiến thức tốt về thị trường bất động sản nên chúng tôi tin tưởng mua luôn. Sau đó em Hoàng nhân viên của Đất Nguồn hỗ trợ pháp lí cho chúng tôi rất nhiệt tình. Khi cầm sổ đỏ trên tay bà nhà tôi vui lắm. Thời điểm đó chúng tôi mua giá: 350 triệu đồng, 1 năm sau bán được 510 triệu.”

Ông Nam cũng chia sẻ thêm, ông vừa mua đầu tư trả góp 1 lô đất do công ty Đất Nguồn phân phối tại Khu Công Nghiệp Long Đức – Long Thành vào đầu tháng 7/2017.

Ngồi bên trong ngôi nhà khang trang vẫn còn nồng mùi sơn chị Nga hồ hởi cho biết: “Có được chỗ an cự lạc nghiệp như vầy em vui lắm, nhờ Đất Nguồn cả anh chị ạ. Hồi đó vợ chồng em làm công nhân tích góp được bao nhiêu đổ vào đây cả, nhiều người nói đi mua đất coi chừng bị lừa, ko có giấy tờ gì mai mốt mất trắng khiến em mất ngủ cả tháng. Hai tháng sau khi thanh toán anh Tuấn ở công ty Đất Nguồn mangsổ đỏ đến tận nhà trọ, chúng em mừng rơi nước mắt, không ngờ nhanh chóng như vậy” Chị Nga là khách hàng của công ty Đất Nguồn từ dự án Happy Home – Bến Cát, Bình Dương.

Phát triển bền vững và lâu dài

Khởi đầu từ một văn phòng môi giới nhỏ chỉ với vài nhân viên, đến nay Đất Nguồn đã phát triển thành một hệ thống gồm các chi nhánh tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai với đội ngũ hàng trăm nhân viên, được đào tạo bài bản, am hiểu thị trường và luôn phục vụ tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


Đất Nguồn luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá, cùng với khẩu hiệu: “Đất Nguồn - Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, công ty luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích nhân viên. Mục tiêu tuyển dụng của Đất Nguồn là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

Song song với việc kiện toàn bộ máy, địa ốc Đất Nguồn còn tiến hành thiết lập mô hình chuẩn và các quy trình làm việc mới nhằm đảm bảo sự vận hành thông suốt và gia tăng hiệu quả hợp tác giữa các phòng ban cũng như các đơn vị thành viên với nhau. Cơ chế mới này cho phép Đất Nguồn nắm bắt và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, đồng thời mọi đóng góp của nhân viên cũng sẽ được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.


Đất Nguồn kí kết hợp tác cùng công ty Song Phương

Đại diện công ty Đất Nguồn cho biết: Trong 6 tháng cuối năm 2017 công ty có kế hoạch tuyển dụng mới 200 nhân viên để bồi dưỡng, đào tạo nhằm đáp ứng mục tiêu mở rộng và phát triển lâu dài của Đất Nguồn. Từ Đất Nguồn nhiều thế hệ nhân viên trưởng thành đã trở thành những CEO giỏi và độc lập phát triển thành các công ty vệ tinh của Đất Nguồn.

Email: tuyendungnhansu.datnguon@gmail.com
Hotline tuyển dụng: 028.544.53777 hoặc 028.5445.5456
Địa chỉ: Phòng Nhân sự Công ty Đất Nguồn, số 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh
http://datnguon.com.vn/bai-viet/khu-dan-cu-song-phuong-sunpark-residence-11.html

Thông tin Doanh nghiệp