Đầu tư giải trí hiện đại mở đường cho sự phát triển mới

Cập nhật 05/05/2011 15:20

Tháng 06.2010 công ty G4B đã tổ chức Vietnam International Real Estate Connection - VIREC 2010 chủ đề "Giải pháp đầu tư và phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại”. Hội nghị đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp uy tín trong ngành du lịch, giải trí và bất động sản trong và ngoài nước tham dự. Hội nghị được Tổng cục Trưởng Tổng cục du lịch Nguyễn Văn Tuấn đánh giá là phù hợp với nhu cầu, chiến lược phát triển của ngành Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020.

Hội nghị Virec lần thứ 5

Tiếp tục VIREC lần thứ 5, VIREC lần thứ 6 sẽ được tổ chức với chủ đề “Đầu tư giải trí hiện đại mở đường cho sự phát triển mới” vào ngày 19-20.5 tới.

Đây là một cách tiếp cận mới, một góc nhìn mới và cũng là định hướng được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, đang được Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch trình thủ tướng phê duyệt. Hội nghị và Triễn lãm VIREC 2011 sẽ cung cấp một số thông tin hình ảnh về thực trạng và tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp vui chơi giải trí tại Việt Nam; mối quan hệ của Ngành đối với sự phát triển nền kinh tế và xã hội nói chung, và với sự phát triển một số các ngành nghề khác nói riêng như văn hóa, giáo dục, thể thao, du lịch, bất động sản, xây dựng, tài chính, ngân hàng, công nghệ kỹ thuật, công nghệ thông tin, v.v.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng là điểm gặp gỡ của Các quỹ đầu tư quốc tế, các tập đoàn đầu tư đa quốc gia, các chủ dự án, các nhà tư vấn phát triển, các công ty đầu tư và kinh doanh trong ngành văn hóa, thế thao, du lịch, và các nhà cung cấp trong ngành công nghiệp giải trí, ngành bất động sản, tạo cơ hội kết nối quan hệ hợp tác phát triển, đầu tư; chuyển giao công nghệ và mở rộng các nguồn vốn nhằm phát triển nền công nghệ vui chơi giải trí tại Việt Nam.

Nội dung chính của Hội nghị VIREC lần thứ 6 tiếp tục các chủ đề nhóm như sau:

• Các mô hình đầu tư giải trí đang tiếp tục phát triển mạnh trên thế giới.

• Những hình thức đầu tư giải trí đang được quan tâm và khuyến khích nhất tại Việt Nam.

• Xu hướng đầu tư: chọn các mục tiêu đầu tư để đạt được hiệu quả cao nhất trong 5 – 10 năm tới.

• Đầu vào của một dự án thành công

• Quản lý đầu tư đúng hướng

• Đầu tư giải trí hiện đại mở đường cho sự phát triển mới

• Giới thiệu dự án mới

• Giới thiệu các công nghệ trò chơi mới trên thế giới

• Giới thiệu các công nghệ quản lý mới trên thế giới

Hướng tới Hội nghị là sự tham gia của đông đảo các:

Những nhà đầu tư cá nhân và các tổ chức đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tại Việt Nam - một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất châu Á, đồng thời là quốc gia châu Á có tốc độ phát triển nhanh thứ hai trong khu vực và có dân số trẻ sôi động ngày càng giàu có lên.

Các chủ dự án bất động sản, dự án giải trí, nhà hàng, khách sạn, resort đang tìm kiếm cơ hội mở rộng hoạt động, liên kết và mang lại hiệu quả kinh doanh.

Những nhà cung cấp đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho các sản phẩm và công nghệ của mình tại thị trường Việt Nam – một thị trường phát triển nhanh chóng và có nhiều tiềm năng cũng như tìm kiếm cơ hội trong các dự án đầu tư xây mới hoặc nâng cấp các khu vui chơi giải trí hiện đại tại Việt Nam. • Những nhà thiết kế đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với các chủ dự án thực hiện các dự án xây mới và nâng cấp những khu vui chơi giải trí hiện đại cũng như cơ hội gặp gỡ những nhà đầu tư trong nước, nhà đầu tư quốc tế, những nhà tư vấn có năng lực trong ngành công nghiệp vui chơi giải trí.

Những công ty Quản lý và Tư vấn trong ngành công nghiệp vui chơi giải trí muốn mở rộng dịch vụ quản lý hay tư vấn của mình sang thị trường Việt Nam.

Các công ty du lịch & lữ hành đang tìm kiếm cơ hội mở rộng hoạt động, liên kết và mang lại thêm nhiều lợi ích cho các khách hàng của mình.

Các Cơ quan và Tổ chức Chính phủ, những nhà làm luật mong muốn những cơ hội tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp uy tín và giàu tiềm năng trong ngành để cập nhật và trao đổi những thông tin xây dựng hai chiều.

Các Hiệp hội trong ngành công nghiệp vui chơi giải trí & du lịch tại Việt Nam và Quốc tế đang tìm kiếm cơ hội mở rộng hoạt động, liên kết và mang lại cho các thành viên của mình những quyền lợi và thông tin hữu ích.

Phòng thương mại các nước muốn đem đến cho thành viên của mình thêm nhiều cơ hội kinh doanh có lợi.

VIREC 2011 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Rex, Thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 19 – 20 tháng 5 năm 2011.

Thông tin hội nghị và triển lãm được cập nhật trên website: www.virec2011.go4branding.com

Hoặc liên hệ: 0906674214 - Cô Hồng Diễm, Công ty G4B.

DiaOcOnline.vn