Dau Giay Center City: 280 nền đất tìm được chủ trong ngày mở bán đầu tiên

Cập nhật 29/04/2014 09:22

Ngày 26-4, hơn 700 khách hàng đã tham gia lễ mở bán giai đoạn 1 dự án khu đô thị thương mại – dịch vụ Dau Giay Center City. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật như tọa lạc trong khu vực đang phát triển sôi động, mạng lưới giao thông kết nối hoàn thiện, giá bán hợp lý, pháp lý rõ ràng…, nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” mua đất ngay trong ngày đầu tiên Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh tung sản phẩm ra thị trường.


Đông đảo khách hàng tham gia lễ mở bán Dau Giay Center City đã nhìn thấy tiềm năng gia tăng giá trị cực kỳ to lớn đó nên đã lập tức ký hợp đồng mua đất ngay sau khi tham quan dự án. Theo khách hàng Lê Minh Thắng, giá bán của Dau Giay Center City chỉ từ 230 triệu đồng/nền, thấp hơn nhiều so với các khu dân cư hiện hữu xung quanh. “Dau Giay Center City có tiềm năng rất lớn. Khi chợ đầu mối và trung tâm trung chuyển hàng hóa ngay sát bên dự án đi vào hoạt động, chắc chắn giá đất ở đây sẽ tăng gấp nhiều lần so với hiện nay”, anh Thắng khẳng định.

Bình luận về sức hút của Dau Giay Center City đối với khách hàng ở thời điểm này, một chuyên gia bất động sản nói rằng Công ty Kim Oanh đang đi đúng hướng khi chọn đầu tư – phân phối sản phẩm trong phân khúc đất nền giá rẻ nhưng có vị trí đẹp và giàu tiềm năng gia tăng giá trị. Theo vị chuyên gia này, nhu cầu sở hữu đất của người dân từ trước đến nay vẫn luôn rất lớn nhưng thị trường lại không có nhiều dự án hấp dẫn như Dau Giay Center City. Vả lại, chính sách định giá hấp dẫn và thanh toán linh hoạt của Kim Oanh cũng giúp ngay cả những khách hàng là công nhân, người lao động bình thường cũng có thể mua đất dễ dàng. “Với dự án Dau Giay Center City, một lần nữa Công ty Kim Oanh đã chứng minh khả năng phân tích, nắm bắt chính xác “khẩu vị” của thị trường để cung cấp sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng, đồng thời tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Đồng Nai bởi Công ty Kim Oanh đã làm nên kỳ tích trong thời điểm này.” ông nói. Được biết, trước khi “lấn sân” sang Đồng Nai, sau Tết Nguyên Đán 2014, Công ty Kim Oanh đã chào bán thành công 600 nền đất tại thị trường Bình Dương.

Dau Giay Center City do Công ty cổ phần Phú Tín Việt làm chủ đầu tư với quy mô 149ha, vốn đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng, nằm ngay mặt tiền QL 1A và QL 20, đồng thời liền kề với trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đường DT 769, ga xe lửa hàng hóa, và cách quốc lộ 56 nối với TP. Vũng Tàu chỉ vài km. Đây là các tuyến giao thông quan trọng giúp kết nối Dau Giay Center City với các khu vực kinh tế năng động xung quanh và đặt dự án trước một cơ hội phát triển, đó là hình thành trung tâm trung chuyển hàng hóa, chợ đầu mối của khu vực Đông Nam bộ.

Nhân lễ dịp này, Công ty Kim Oanh cũng dành tặng 100 phần quà, trị giá 60 triệu đồng, cho các em học sinh giỏi của huyện Thống Nhất. Đây là tấm lòng của các lãnh đạo công ty nhằm khuyến khích, động viên các em tiếp tục nỗ lực đạt nhiều thành tích cao trong học tập.


Nguồn: Theo Địa ốc Kim Oanh