Đất Ngọc: Ấn tượng với buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập

Cập nhật 12/11/2010 14:45

Công ty Xây Dựng Địa ốc Đất Ngọc vừa tổ chức Lễ Kỷ Niệm 3 năm thành lập tại Nhà hàng Tân Cảng ngày 08/11 vừa qua trong không khí thân mật và ấm cúng. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều vị lãnh đạo Công ty, các đối tác trong và ngoài nước cùng toàn thể nhân viên Công ty.

Buổi lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng nhằm tổng kết một chặng đường hoạt động và phát triển của Đất Ngọc, củng cố tổ chức để ngày càng lớn mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Công ty Đất Ngọc đã từng tiếp thị, phân phối thành công nhiều dự án lớn tiêu biểu như dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Casa Lavanda, dự án căn hộ Ngọc Phương Nam (Q.8), Green Hills (Q. Bình Tân), The Era Town (Q.7), Phố Đông Hoa Sen (Q.9), khu biệt thự và nghỉ dưỡng cao cấp Oceanami (Bà Rịa - Vũng tàu)… và một số dự án khác ở các tỉnh thành lân cận như Lâm Đồng, Đồng Nai. Công ty cũng đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong suốt quá trình hoạt động cùng mạng lưới chi nhánh rộng khắp Tp. HCM, hiện đang mở rộng thị phần khu vực ra phạm vi cả nước.

Ông Tạ Quang Vũ – Tổng Giám đốc Công ty Đất Ngọc cho biết, vượt qua nhiều khó khăn thử thách từ những ngày đầu mới thành lập, Đất Ngọc đã vươn lên và bứt phá mạnh mẽ để trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tư kinh doanh, tiếp thị và phân phối dự án bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay. Chiến lược của công ty trong những năm tới là phát triển nhanh, mạnh nhằm chiếm lĩnh thị trường, củng cố vị thế thương hiệu Đất Ngọc mạnh mẽ hơn nữa, trở thành một doanh nghiệp kinh doanh BĐS hàng đầu tại Việt Nam, quyết tâm giữ vững uy tín thương hiệu Đất Ngọc.

Cũng theo ông Vũ, năm tới sẽ là năm bứt phá ấn tượng và mạnh mẽ của Đất Ngọc, mở ra một chặng đường mới cho công ty với định hướng về chiều sâu chất lượng quản lý; đào tạo đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, duy trì mức tăng trưởng bền vững lâu dài trong chiến lược kinh doanh hiệu quả nhằm tạo nền tảng tài chính vững chắc. Đồng thời Đất Ngọc tiếp tục giữ vững vị trí là nhà tiếp thị phân phối dự án BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Không khí vui vẻ trong buổi lễ

Ông Nguyễn Thanh Toàn – Giám Đốc Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Đất Ngọc cũng phát biểu khẳng định sự quyết tâm bứt phá mạnh mẽ hơn nữa của cán bộ nhân viên công ty, đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn thể các vị quan khách lời cảm ơn và tin tưởng vào sự hợp tác chặt chẽ, lâu dài trong thời gian tới.

Bên cạnh phần nội dung chính của buổi lễ, chương trình văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng cũng hết sức thú vị. Buổi lễ đã để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng các vị quan khách tham dự cũng như toàn thể nhân viên công ty.

Thông tin Doanh nghiệp