Đất nền Biệt thự ven sông hút dòng vốn Kiều hối

Cập nhật 28/12/2011 10:25

Theo thông kê của Uỷ ban giám sát tài chính Quốc gia, nguồn kiều hối năm nay tăng gần 1,5 tỷ USD so với 2010 đạt khoảng 9 tỷ USD, đặc biệt có tới 52% (tương đương gần 5 tỷ USD) đổ vào bất động sản.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường, ngày 28 tháng 12 năm 2011, Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng chính thức tung dự án Biệt thự Nghỉ dưỡng Green River Villas tọa lạc tại Mỹ Phước 4, Bình Dương.


Phối cảnh Biệt thự Green River Villas do Công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối

Biệt thự Nghỉ dưỡng Green River Villas là dự án thành phần thuộc dự án Green River City –Thành phố ven Sông có quy mô 130ha tọa lạc tại “Cổng vào” của Quận Bến Cát và có vị trí hết sức đắc địa với 3 mặt tiền Sông xanh mát.

Thông tin về việc triển khai mở bán Biệt thự Nghỉ dưỡng Green River Villas được đông đảo nhà đầu tư mong chờ. Đặc biệt là giới Việt Kiều về Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư .


Đông đảo khách hàng tham gia buổi giới thiệu dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Green River Villas

Lý giải hiện tượng trên, Ông Hoàng Anh Tuấn cho rằng: “Giới đầu tư nói chung cũng như nhà đầu tư Việt kiều nói riêng tập trung nguồn vốn vào bất động sản trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Thực tế cho thấy, thị trường Việt Nam những năm vừa qua, bất động sản là "sân chơi” tạo lợi nhuận lớn, thậm chí có những dự án đem lại "siêu” lợi nhuận. Kể cả những khi thị trường rơi vào tình thế bất ổn, bất động sản vẫn là kênh đầu tư chắc ăn, chí ít cũng không thua lỗ, trong khi nhiều lĩnh vực lao đao thậm chí thua lỗ nặng. Tuy nhiên, Việt Kiều là những người từng trải, kinh nghiệm đầu tư phong phú nên Họ thường chọn những dự án độc, vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín, hạ tầng tương đối hoàn thiện và có khả năng sinh lời cao để đầu tư”.

Giáo sư Hoàng Gia Bảo - một Việt Kiều từ nước Đức trở về bày tỏ: “ Tôi thích đầu tư vào những dự án ven Sông, ven Biển tại Việt Nam nhưng phải là dự án có Quy mô lớn, nhiều tiện ích và giao thông thuận tiện. Tôi muốn có một ngôi Biệt thự ven Sông để có thể về Việt Nam nghỉ ngơi (Nghỉ Đông) sau một năm làm việc mệt nhọc. Hơn thế, Tôi muốn có một nơi ở đầy đủ tiện ích để tập hợp bạn bè, người thân ở Đức và Việt Nam cùng giao lưu để tìm hiểu thêm các cơ hội đầu tư. May mắn là tôi có một người bạn ở Tp Hồ Chí Minh giới thiệu, tôi đã mua hai lô đất 360 m2 ven Sông để xây dựng một căn biệt thự nghỉ dưỡng cho gia đình. Tôi nghĩ rằng đất ở Bình Dương rẻ nhất Việt Nam khi chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 30 cây số mà lại được ở ven Sông, khí hậu trong lành mát mẻ, quy hoạch đồng bộ đầy đủ tiện ích thì quả thật là hiếm”.

Biệt thự Nghỉ dưỡng Green River Villas - Sân chơi của Cộng đồng tri thức văn minh


Biệt thự nghỉ dưỡng Green River Villas sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án Green River City – Thành phố ven Sông. Green River Villas được dòng Sông Thị Tính ôm trọn tạo thành một bán đảo trong lòng thành phố năng động. Được quy hoạch là một khu nghỉ dưỡng Biệt lập với đầy đủ các tiện ích của một thành phố năng động, hiện đại như khu Bến du thuyền, Chợ, Trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khách sạn, khu ẩm thực ven Sông, trường học, bệnh viện, các khu dịch vụ cộng đồng và đặc Biệt là Khu Phức hợp thể dục thể thao rộng 25ha, vv….

Hơn thế, Green River Villas kết nối giao thông thuận tiện và trực tiếp với Thành phố mới Bình Dương, Sân Golf Twin Doves 27 Lỗ, và khu du lịch Đại Nam văn hiến khiến Green River Villas trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai mong muốn có một ngôi nhà thứ hai của mình. Ông Lương Ngọc Tiến – Giám đốc kinh doanh công ty Becamex IJC – Đơn vị Chủ đầu tư dự án The Green River City – Thành phố ven Sông cho biết: “Green River Villas là dự án độc đáo và duy nhất có 3 mặt tiền ven Sông, đây là dự án đẹp nhất mà chúng tôi từng triển khai. Với môi trường thoáng mát, sạch đẹp, hệ thống mảng xanh xuyên suốt dự án, kết hợp với dòng Sông xanh mát, khu biệt thự Green River Villas xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong một cộng đồng tri thức văn minh”.

Nguồn: Theo TTXVN