Cyworld Việt Nam nằm trong Top 100 các công ty Công nghệ mới nổi ở Châu Á năm 2010

Cập nhật 25/11/2010 11:15

Bảng danh sách này do Red Herring công bố nhằm tôn vinh các công ty tư nhân hàng đầu Châu Á, đồng thời công nhận những sáng kiến đổi mới và công nghệ của những công ty này trong lĩnh vực của mình.

Danh sách Top 100 Châu Á của Red Herring đã trở thành dấu ấn cho sự khác biệt trong việc nhận diện các công ty và doanh nhân có triển vọng mới. Các biên tập viên của Red Herring nằm trong những người đầu tiên nhận ra nhữngcông ty như Facebook, Twitter, Google, Yahoo, Skype, Salesforce.com, YouTube, và eBay góp phần thay đổi cuộc sống và công việc của chúng ta.

ông Alex Vieux, chủ báo đồng thời là CEO của tờ Red Herring cho biết, chọn ra các công ty có tiềm năng mạnh nhất không phải là một việc dễ dàng. Trong hàng trăm ứng cử viên khắp Châu Á, chỉ chọn ra 100 công ty chiến thắng. Cyworld Việt Nam sở hữu tầm nhìn, sự nỗ lực và đổi mới của một doanh nghiệp thành công và nên tự hào về những thành quả đạt được trong sự cạnh tranh quyết liệt của cuộc bình chọn này.

Đội ngũ biên tập viên của Red Herring đánh giá các công ty dựa trên các chỉ tiêu cả về số lượng và chất lượng như thành quả tài chính, cải tiến công nghệ, chất lượng quản lý, chiến lược và sự thâm nhập thị trường…

Bản đánh giá tiềm năng này còn được bổ sung bằng một bản xem xét lại các thành tích đã đạt được và vị thế của các doanh nghiệp này so với các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực.

Điều này cho phép Red Herring có thể đánh giá một cách rõ ràng nhất về các doanh nghiệp biến danh sách bình chọn này thành một công cụ quý giá trong việc phát hiện và ủng hộ tích cực những mô hình kinh doanh hứa hẹn nhất ở Châu Á.

Thông tin Doanh nghiệp