Công bố dự án Acenza Villas tại TP.HCM

Cập nhật 19/11/2010 10:30

Lễ công bố dự án đất nền biệt thự biển cao cấp Acenza Villas đã được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Tân Việt Phát phối hợp với Công ty TNHH MTV KD DV Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S) ngày 17.11 vừa qua tại Khách sạn Caravelle, Q.1, Tp.HCM.


Phối cảnh toàn dự án

Cách TP.HCM khoảng 180km về phía nam, dự án tọa lạc tại Khu phố 5, phường Phú Hài, nơi được mệnh danh là “thủ đô của các resort” tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Ngoài ra, dự án còn sở hữu một vị thế lớn, nằm trên mặt tiền vàng trải dài 700m trên đường Nguyễn Thông rộng 52m nối liền với Đại lộ Hùng Vương và Đại lộ 706B ra Vịnh Mũi Né.

Với quy mô 26 ha dự án được quy hoạch bao gồm khu biệt thự vườn, tổ hợp khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí và khách sạn 4 sao, công viên cây xanh...

Đặc biệt, dự án Acenza Villas nằm trên đồi cao 47m – 90m so với mặt nước biển, sở hữu tầm nhìn toàn cảnh hướng ra bãi biển Ông Địa và biển Phan Thiết, mật độ xây dựng chiếm 50%. Theo quy hoạch, dự án bao gồm hơn 200 căn biệt thự sang trọng có diện tích từ 400m2 đến 700m2/căn với 3 mẫu biệt thự, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, có từ 3 đến 4 phòng ngủ.




Phối cảnh mặt trước của 3 mẫu biệt thự

Tất cả các căn biệt thự đều có phòng khách nằm dưới khoảng thông tầng lớn với hướng nhìn ra biển và sân thượng lớn, phòng sinh hoạt gia đình hay phòng làm việc riêng, một bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn với hồ bơi là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.

Dự án được thiết kế với độ dốc được giữ nguyên, các biệt thự được xây dựng theo hình bậc thang theo kiến trúc đương đại, tạo sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, với cộng đồng nhưng vẫn sang trọng. Khu biệt thự còn được phủ xanh với phần lớn diện tích là cây xanh, nơi đây hội tụ đủ tất cả những tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp.

Dự án do Công ty Cổ phần Tân Việt Phát làm chủ đầu tư và Công ty Sacomreal-S tiếp thị và phân phối độc quyền. Giá bán chỉ từ 3,6 triệu đồng/m2 với phương thức thanh toán linh hoạt.


Thông tin Doanh nghiệp