Cơ hội vàng đầu tư dự án nhà phố thương mại Prince Town

Cập nhật 28/09/2012 08:50

Cuối tuần qua, Công ty Địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức hội nghị đầu tư tại Bình Dương, đồng thời chính thức công bố thông tin mới nhất về Dự án nhà phố thương mại Prince Town. Sự kiện đã tạo sự bất ngờ, khi có đến hàng trăm nhà đầu tư quan tâm và dù đầu tháng 10 tới, dự án mới chính thức được mở bán, nhưng đã có khá nhiều người quyết định “xuống tiền” giữ chỗ ngay trong ngày tham quan.

Đông đảo khách hàng đi tham quan thực tế dự án Prince Town

Prince Town, điểm nhấn về nhà phố thương mại

Sau những thành công của dự án Gold Town, giờ đây, Thành phố mới Bình Dương lại có thêm Prince Town. Đây là dự án nhà phố thương mại đã được xây dựng hoàn chỉnh do Công ty Becamex IJC và Becamex ISC CO làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 22.142 m2, nằm trên trục đường Lê Lợi, ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Trục đường này được xem là “xương sống” về hoạt động thương mại của Thành phố mới Bình Dương. Dự án còn nằm đối diện với Trường Đại học quốc tế Miền Đông, một trong những trường được xây dựng và đào tạo theo chuẩn mực quốc tế với hàng ngàn sinh viên đã chính thức tuyển sinh năm 2011. Prince Town cũng chỉ cách Trường quốc tế Singapore Kinderword từ 5-7 phút đi bộ…, nên được mệnh danh là “khu phố tri thức” của Thành phố mới Bình Dương.

Giá trị gia tăng về kinh doanh là sức hút của Dự án nhà phố thương mại Prince Town

Kế bên Prince Town là Dự án Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương đang được xây dựng, dự kiến đưa vào sử dụng cuối năm 2013. Hàng loạt dự án trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, giáo dục tại đây cũng đã đi vào hoạt động, như Phố Golden Town; Aroma; Đại học quốc tế Miền Đông; Trường quốc tế Singapore Kinderword; Trung tâm tiệc cưới Lucky Square; Trung tâm thể thao; Đài nhạc nước Cổng trời; các phố thương mại, ngân hàng đã đi vào hoạt động trên các trục đường lớn như Đồng Khởi, Lê lợi, Lý Thái Tổ…Những dự án này đang tạo nên một sức sống mới cho một thành phố mang tầm quốc tế.

Đắt khách như Gold Town?

Prince Town có 129 căn hộ, với diện tích từ 100m2, được thiết kế theo phong cách đa dạng kiểu nhà phố thương mại và đất nền 2 mặt tiền để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trước mắt, Công ty Địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng đưa ra một số sản phẩm tiêu biểu để khách hàng lựa chọn. Theo đó, nhà phố diện tích 100m2 và 112m2, 2 mặt tiền, 3 tầng rất phù hợp để kinh doanh và ở; đất nền nhà phố 2 mặt tiền. Với sự phát triển đồng bộ các dự án về công nghệ, thương mại, hành chính, tài chính và dịch vụ, cùng với việc thu hút vốn đầu tư từ các tập đoàn quốc tế như Tokyu(Nhật Bản), Thành phố mới Bình Dương sẽ trở thành một thành phố hiện đại bậc nhất khu vực, trong đó Prince Town sẽ là điểm nhấn của trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Nhân viên tư vấn tận tâm phục vụ khách hàng, giới thiệu chi tiết về dự án Prince Town

Hình ảnh thực tế dự án Phố thương mại Prince Town hút khách đầu tư xuống tiền ngay

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Tất Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối độc quyền dự án này cho biết, thời gian qua, mặc dù thị trường bất động sản phía Nam rơi vào cảnh ngưng trệ, song những dự án nhà phố thương mại tại Thành phố mới Bình Dương như Gold Town khi được mở bán, chỉ trong thời gian rất ngắn, đều được khách hàng mua hết.

“Yếu tố tạo nên sức hút lớn nhất từ những dự án này, chính là giá trị tăng thêm từ góc độ kinh doanh thương mại. Trong tương lai, những dự án này được so sánh với những căn nhà mặt tiền của trục đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM”, ông Tuấn nói và cho biết, dù hiện nay, giá bán chính thức của dự án Prince Town chưa được chốt, song để tạo điều kiện cho khách hàng, chủ đầu tư sẽ đưa ra chính sách thanh toán đặc biệt linh hoạt với thời gian kéo dài 7 năm không lãi suất. Điều quan trọng hơn, khi quyết định mua nhà, khách hàng sẽ được nhận nhà ngay, có thể để ở hoặc cho thuê. “Hiện đã có khá nhiều khách hàng quyết định đặt chỗ, trong khi nguồn cung đợt này dự kiến đưa ra rất hạn chế, vì vậy, khả năng Prince Town sẽ lặp lại kịch bản của dự án Gold Town – khách hàng sẽ phải bốc thăm quyền mua”, ông Tuấn nói.
Nguồn: Theo Đầu Tư