Cơ hội đầu tư duy nhất trong năm trên DiaOcOnline Network

Cập nhật 27/04/2009 01:55

Hai tháng vừa qua, thị trường địa ốc chứng kiến hàng loạt dấu hiệu của sự hồi phục sớm, nhiều doanh nghiệp đã nhìn thấy cơ hội để “bung sản phẩm” đến với người mua, nhưng lại gặp phải trở ngại khi mà ngân sách tiếp thị đang là một thách thức lớn. Với mong muốn đồng hành và chia sẻ cùng các doanh nghiệp địa ốc, chuyên trang DiaOcOnline.vn ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt, cơ hội đầu tư duy nhất trong năm.

Với chương trình này, căn cứ vào kế hoạch kinh doanh của mình trong thời gian sắp tới, doanh nghiệp có thể đặt trước các vị trí banner dự kiến sử dụng (trên DiaOcOnline Network) mà vẫn hưởng mức giá ưu đãi hiện tại, và có thể chỉ thanh toán 30% khi ký hợp đồng, phần còn lại sẽ được thanh toán vào thời điểm kích hoạt dịch vụ.

Việc đặt trước vị trí banner giúp cho doanh nghiệp tránh được những rủi ro về biến động giá trong tuơng lai, chủ động trong kế hoạch kinh doanh, mặt khác, có được quyền ưu tiên đối với những vị trí banner hiệu quả cao. Với mức giá tiết kiệm từ 40% đến 60% so với thông thường, thương hiệu của doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận hơn 100,000 lượt khách mỗi ngày ghé thăm DiaOcOnline Network.

Các doanh nghiệp có thể click vào đây để tham khảo nội dung của chương trình, hoặc liên hệ DiaOcOnline.vn, số điện thoại 08-3862 4884 để biết thêm chi tiết.

Đăng ký tham gia chương trình đến hết ngày 31.05.2009

Cập nhật về DiaOcOnline Network:

Đến tháng 3/2009, Mạng lưới Truyền thông Địa ốc Trực tuyến (DiaOcOnline Network) đón hơn 100,000 lượt khách ghé thăm mỗi ngày, trong đó, kênh thông tin cốt lõi DiaOcOnline.vn đạt hơn 25,000 lượt mỗi ngày với tổng số trang được xem là 187,500 trang/ngày. Mỗi ngày có hơn 600 tài sản mới được đưa lên Sàn giao dịch, đưa con số tài sản đang cần được giao dịch trên Siêu thị Địa ốc lên đến gần 10,000 tài sản.

DiaOcOnline.vn