Bất Động Sản Xanh - BRES tăng vốn điều lệ và thay đổi ngành nghề kinh doanh

Cập nhật 03/10/2012 08:23

Ngày 03/10/2012, Ông Đỗ Văn Luận Giám Đốc Công Ty TNHH MTV DV Bất Động Sản Xanh (BRES) đã ban hành Quyết định về việc tăng vốn điều lệ và thay đổi ngành nghề kinh doanh của Công Ty như sau:

Với số vốn ban đầu chỉ 200 triệu đồng sau 08 tháng hoạt động chúng tôi đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường trong các lĩnh vực mà Công Ty BRES đã tham gia như: Môi giới Bất Động Sản, Tiếp thị và quản lý văn phòng cho thuê, Thi công xây dựng, sửa chữa, Thi công các công trình nhôm kính kiến trúc, thạch cao, alu, Nội ngoại thất với thương hiệu BLUE GLASS & BLUE WINDOW. Và nhằm đáp ứng hoạt động của Công Ty cũng như nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Công Ty BRES đã mạnh dạn đầu tư thêm trang thiết bị, nguồn nhân lực cũng như về vốn, cụ thể Công Ty BRES đã tăng vốn điều lệ từ 200 triệu đồng ban đầu lên 1 tỷ đồng từ 03/10/2012. Song song đó chúng tôi cũng đã cơ cấu và hoàn thiện một số lĩnh vực kinh doanh cho phù hợp với điều kiện của Công Ty và phù hợp với xu thế hiện nay.

Cụ thể các ngành nghề chính hiện nay:

Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

Chi tiết: Tư vấn, môi giới bất động sản (trừ tư vấn mang tính pháp lý), Quảng cáo, quản lý bất động sản

Xây dựng nhà các loại

Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

Lắp đặt hệ thống điện

Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí

Hoàn thiện công trình xây dựng

Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác

Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải

Chi tiết: Đại lý bán vé máy bay

Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận

Quảng cáo. Chi tiết: Thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi.

Hoạt động thiết kế chuyên dụng

Lắp đặt hệ thống xây dựng khác. Chi tiết: Hệ thống báo cháy; chữa cháy; hệ thống chống trộm; camera quan sát; Thi công trần thạch cao, trần kim loại; vách thạch cao, Thi công nội ngoại thất nhà ở, văn phòng, căn hộ, biệt thự; Thi công cửa nhôm kính, kính cường lực, kính màu, kính phản quang, kính uốn cong, cầu thang kính, lan can kính, vách kính, mặt dựng kính, phòng tắm kính; Thi công Alu; Thi công cửa nhựa lõi thép; Thi công các công trình sắt, inox; Thi công cửa cuốn, cửa kéo.

Phá dỡ

Chuẩn bị mặt bằng

Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép. Chi tiết: Bán buôn vải; Bán buôn thảm, đệm, chăn, màn, rèm, ga trải giường, gối và hàng dệt khác; Bán buôn hàng may mặc, Bán buôn giày dép.

Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình. Chi tiết: Bán buôn giường, tủ, bàn, ghế và đồ dùng nội thất tương tự

Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm

Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác. Chi tiết: Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khai khoáng, xây dựng; Bán buôn máy móc, thiết bị y tế; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác chưa được phân vào đâu.

Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. Chi tiết: Bán buôn tre, nứa, gỗ cây và gỗ chế biến; Bán buôn xi măng; Bán buôn gạch xây, ngói, đá, cát, sỏi; Bán buôn kính xây dựng; Bán buôn sơn, vécni; Bán buôn gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh; Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

Bán lẻ đồ ngũ kim, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh. Chi tiết: Bán lẻ đồ ngũ kim trong các cửa hàng chuyên doanh; Bán lẻ xi măng, gạch xây, ngói, đá, cát, sỏi và vật liệu xây dựng khác trong các cửa hàng chuyên doanh; Bán lẻ kính xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh; Bán lẻ sơn, màu, vécni trong các cửa hàng chuyên doanh; Bán lẻ gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh; Bán lẻ thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh.

Bán lẻ thảm, đệm, chăn, màn, rèm, vật liệu phủ tường và sàn trong các cửa hàng chuyên doanh

Bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất tương tự, đèn và bộ đèn điện, đồ dùng gia đình khác chưa được phân vào đâu trong các cửa hàng chuyên doanh. Chi tiết: Bán lẻ giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất tương tự trong các cửa hàng chuyên doanh; Bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất tương tự, đèn và bộ đèn điện, đồ dùng gia đình khác chưa được phân vào đâu trong các cửa hàng chuyên doanh

Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài cùng với khách hàng, các đối tác, đặc biệt là các đơn vị trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu, kiến trúc, nội thất…Với phương châm uy tín, chất lượng, bảo hành chu đáo, chi phí hợp lý. Chúng tôi luôn phấn đấu trở thành đối tác tận tâm, tận lực của Quý Khách Hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH MTV DV Bất Động Sản Xanh (BRES)

Ad: 117/59 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh

Tel/Fax: 08-3510 6220

Email: batdongsanblue@gmail.com

Web: batdongsanblue.com

Hp: 09 4564 9559 Mr Luận
 

Nguồn: Theo Công ty Bất Động Sản Xanh – BRES