6.500 tỷ đồng cho dự án đô thị thương mại lớn nhất Bình Dương

Cập nhật 30/06/2011 09:10

UBND tỉnh Bình Dương đã đồng ý cho Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư dự án tâm điểm Đông Đô Đại Phố, khu đô thị thương mại hướng tới doanh nhân châu Á với tổng đầu tư 6.500 tỷ đồng, trên diện tích 26ha.

Trong cuộc tiếp xúc với 500 khách hàng là doanh nhân ngày 26/6, Becamex IJC cho biết: trên diện tích này, Đông Đô Đại Phố sẽ tạo thành một cộng đồng cho các doanh nhân châu Á đến làm việc tại Bình Dương, với các dịch vụ như tại quê nhà: phố Nhật Bản, phố Hàn Quốc, phố Hoa...

Phối cảnh Đông Đô Đại Phố

Trung tâm của Đông Đô Đại Phố chính là Trung tâm thương mại Đông Đô cao 3 tầng, xây trên diện tích hơn 8.000 m2, được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Á và dự kiến cung cấp nhiều dịch vụ kinh doanh cao cấp.

Theo thống kê, hiện Bình Dương đang có hơn 2.000 dự án đầu tư nước ngoài, với tổng vốn đăng ký 13,7 tỷ USD. Trong số đó, 70% các nhà đầu tư đến từ châu Á, với 50% số DN đến từ các nước có nói tiếng Hoa. Tỉnh Bình Dương hy vọng, dự án này sẽ giúp các nhà đầu tư châu Á cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc tại đây, và mở thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, thu hút đầu tư cho tỉnh nhà.

DiaOcOnline.vn - Theo Dân Trí