TP. Hồ Chí Minh: Ủy quyền cho Ban quản lý dự án Nâng cấp đô thị thành phố phê duyệt và chỉ định thầu thi công giám sát Tiểu dự án Nâng cấp đô thị TP.HCM

Cập nhật 02/10/2007 11:00

Ban Quản lý dự án Nâng cấp đô thị thành phố chịu trách nhiệm quy định đơn vị đảm bảo năng lực thực hiện thẩm định hồ sơ mời thầu, đảm bảo chọn lựa được nhà thầu có đủ năng lực và kinh nghiệm thực hiện gói thầu đạt yêu cầu cao nhất về chất lượng và tiến độ theo đúng quy định. Ban Quản lý dự án phải tổ chức thực hiện các thủ tục theo quy định hiện hành của Việt Nam và của Ngân hàng Thế giới. Về chi phí thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu thực hiện theo quy định hiện hành và giao Sở Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn thực hiện.

Đối với các công việc tiếp theo của các dự án thành phần thuộc Tiểu dự án Nâng cấp đô thị TP.HCM đã được phê duyệt trước ngày Nghị định số 16/2005/NĐ - CP ngày 7/2/2005 của Chính phủ có hiệu lực, Ban quản lý dự án Nâng cấp đô thị được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 16/2005/NĐ - CP, Nghị định số 112/2006/NĐ - CP và các quy định hiện hành có liên quan. Trong đó, việc phê duyệt thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, dự toán, tổng dự toán phải phù hợp với nội dung của thiết kế cơ sở hoặc thiết kế sơ bộ đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và không vượt tổng mức đầu tư của dự án.

Đồng thời, Ban quản lý dự án được áp dụng hình thức chỉ định thầu để thực hiện phần hạng mục bổ sung của dự án thành phần số 1 “Nâng cấp hạ tầng cấp 3 các khu dân cư thu nhập thấp trong lưu vực Tân Hóa - Lò Gốm”.

Theo Bộ TN & MT