Phú Quốc tìm nhà đầu tư dự án khu du lịch nghỉ dưỡng 4.000 tỷ đồng tại Bãi Thơm

Cập nhật 07/07/2019 16:00

Quy mô dự án có tổng diện tích sử dụng đất gần 43ha, có vị trí nằm tại Bãi Thơm khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Tổng kinh phí dự kiến thực hiện gần 4.000 tỷ đồng.



Đây là dự án nằm trong danh mục dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn huyện Phú Quốc năm 2018. Bên cạnh đó còn có Dự án Đầu tư xây dựng Khu bệnh viện kết hợp nghỉ dưỡng, địa điểm tại khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ và Dự án Đầu tư xây dựng Nhà máy Xử lý rác thải tại ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ.

Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc (đơn vị mời thầu) vừa có thông báo việc sơ nhà đầu tư Dự án Đầu tư xây dựng Khu dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái Bãi Thơm, xã Bãi Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Thời gian dự kiến phát hành hồ sơ từ ngày 9/7 đến 9/8/2019.

Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng hoàn chỉnh Dự án thành khu du lịch nghỉ dưỡng với các dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi - giải trí cho khách du lịch trong và ngoài nước. Theo quy hoạch, Dự án có khả năng phục vụ cho khoảng 1.200 - 1.600 khách/ngày.

Khu vực Bãi Thơm (Phú Quốc) cũng đã có nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Trước đó, tập đoàn Thaigroup cũng đã có động thái đầu tư một khu du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực này. Theo giới thiệu của tập đoàn này, cho biết Dự án có quy mô được cho là lên tới 350ha. Khu nghỉ dưỡng này dự kiến có khách sạn 350 phòng và trung tâm hội thảo quốc tế, 01 khu nghỉ dưỡng 160 phòng cao cấp, 01 khu nghỉ dưỡng 90 phòng xa xỉ, 40 biệt thự và 120 căn hộ,…cùng các khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh.

DiaOcOnline.vn – Theo Nhịp sống kinh tế