Bahrain tổ chức triển lãm bất động sản Ấn Độ

Cập nhật 07/12/2007 17:00

Một triển lãm bất động sản của Ấn Độ sẽ được tiến hành tại Bahrain trong năm thứ hai liên tiếp từ ngày 10 đến 12 tháng 1 năm 2008.

Công ty Thương mại quốc tế tại Bahrain sẽ tổ chức triển lãm bất động sản “The Homes of Indian Property Exhibition 2008” cùng với Studionline Conventions, các nhà tổ chức phía Ấn Độ của triển lãm này.

Theo những người tổ chức triển lãm thì triển lãm lần đầu đã thành công ngoài mong đợi với sự tham gia của hơn 3500 khách tham quan. Trong cuộc triển lãm năm ngoái ước tính các thoả thuận được ký kết đạt giá trị 15 triệu đôla Mỹ trong tổng giá trị 35 triệu đôla Mỹ đăng ký tại bàn hướng dẫn.

Cũng theo các nhà tổ chức thì họ hy vọng năm nay số lượng các khách tham quan sẽ tăng lên và thực tế thì số lượng các công ty đăng ký cũng đã tăng lên hơn 30 công ty so với 26 công ty tham gia hồi năm ngoái.

Triển lãm này được quảng cáo là tạo nền cho hoạt động đầu tư vào Ấn Độ đáp ứng nhu cầu của những người Ấn Độ chưa có nhà ở và sẽ quảng bá cho các căn hộ, các vila sang trọng, các trung tâm mua sắm và các khu đất để bán tại đây. Triển lãm cũng sẽ giúp các khách hàng dễ dàng kiểm tra các điều kiện, thủ tục trước khi tham gia ký kết hợp đồng.

Do thành công của triển lãm trước nên các nhà tổ chức có dự định mở các cuộc triển lãm như thế này hơn 1 lần trong 1 năm.

Nền kinh tế và thị trường bất động sản của Ấn Độ đang nóng lên là yếu tố có lợi cho những người dân Ấn Độ chưa có chỗ ở ổn định. Với mức lợi nhuận 25% - 30% thu hồi được trong khoảng 2-3 năm và các ngân hàng Ấn Độ sẵn sàng trả 85% cho giá trị bất động sản thì thị trường bất động sản của Ấn Độ dường như là ít rủi ro mà lại có lợi nhuận cao.

Theo tradearabia