Facebook hôm qua (9/10/2013) đã phát đi thông tin cập nhật mới nhất về dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội này. Tất cả những thay đổi này trên Facebook Ads phục vụ cho việc đơn giản hóa việc cài đặt và theo dõi chiến dịch quảng cáo dựa trên mục tiêu cụ thể. Đây thực sự là một thay đổi rất hữu ích dành cho các marketer
Facebook hôm qua (9/10/2013) đã phát đi thông tin cập nhật mới nhất về dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội này. Tất cả những thay đổi này trên Facebook Ads phục vụ cho việc đơn giản hóa việc cài đặt và theo dõi chiến dịch quảng cáo dựa trên mục tiêu cụ thể. Đây thực sự là một thay đổi rất hữu ích dành cho các marketer.
1. Cụ thể, giờ đây khi tạo một chiến dịch quảng cáo, Facebook sẽ yêu cầu advertiser lựa chọn mục tiêu cụ thể cho từng chiến dịch mà họ mong muốn, bao gồm:
- Tăng click vào website (Clicks to Website)
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website (Website Conversions)
- Tăng tương tác cho post trên fan page (Page Post Engagement)
- Tăng like cho page (Page Likes)
- Tăng lượng cài đặt ứng dụng Facebook (App Installs)
- Tăng tương tác trên ứng dụng
- Quảng cáo cho Facebook Offer (Offer claims )
- Quảng cáo cho Facebook Event