Để thông điệp quảng cáo dịp Tết thu hút khách hàng

Cập nhật 11/01/2016 13:56

Các thương hiệu có thông điệp quảng cáo đem đến cảm giác chia sẻ và có thiết kế bao bì cao cấp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn trong dịp Tết Nguyên đán, theo nghiên cứu của Nielsen.

Các thương hiệu có thông điệp quảng cáo đem đến cảm giác chia sẻ và có thiết kế bao bì cao cấp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn trong dịp Tết Nguyên đán, theo nghiên cứu của Nielsen.


Không khí Tết thúc đẩy khách hàng thay đổi hành vi mua sắm và tiêu dùng. Và quà tặng là một “nét tiêu dùng” đặc biệt nhất. Do đó, để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này, bao bì cao cấp (premium packaging) đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết, theo kết quả nghiên cứu về người tiêu dùng trong giai đoạn Tết 2015 do Nielsen Việt Nam thực hiện.

Tết cũng là thời điểm gia đình và bạn bè quay quần bên nhau. Theo Nielsen, các thương hiệu mang lại cảm giác chia sẻ trong các thông điệp quảng cáo thường sẽ có kết quả kinh doanh khả quan nhiều hơn vì đây chính là thông điệp tiếp cận người tiêu dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất trong giai đoạn Tết.

Nguồn: Giá trị doanh số của ngành hàng bánh quy trong dịp Tết 2015 (từ tháng 12/2014 - 1/2015) so với các quý khác, từ kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại, ngoại trừ Co.op Mart và Metro - Nielsen Retail Audit tracking 2014.


DiaOcOnline.vn - Theo DNSG