Chiến dịch quảng cáo của Coca-cola cho thương hiệu sữa cao cấp Fairlife mới ra đời đã gây ra những phản ứng trái chiều.
Chiến dịch quảng cáo của Coca-cola cho thương hiệu sữa cao cấp Fairlife mới ra đời đã gây ra những phản ứng trái chiều.
Nguyên nhân đến từ việc chiến dịch sử dụng những hình ảnh cô gái khỏa thân chỉ được phủ lên người một lớp sữa, kèm theo đó là câu slogan: "Drink what she's wearing", (Tạm dịch: "Hãy uống thứ cô ấy đang mặc").
Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Jaroslav Wiezorkiewics ban đầu để chuẩn bị cho bộ lịch "Milky Pin Ups", nhưng hiện nó đã được chỉnh lại để đưa vào chiến dịch quảng cáo sữa mới của Coca-cola. Dưới đây là một vài mẫu quảng cáo: