Đôi khi chúng ta cố gắng theo đuổi những quy tắc cứng nhắc của email marketing mà quên rằng chúng ta đang giao thiệp với những con người thực sự.
Đôi khi chúng ta cố gắng theo đuổi những quy tắc cứng nhắc của email marketing mà quên rằng chúng ta đang giao thiệp với những con người thực sự.
Với email, cũng như các kênh truyền thống thì điều quan trọng doanh nghiệp cần nhớ là có nhiều người thực sự quan tâm đến thông điệp của bạn. Khi chúng ta bấm nút “gửi” thì chúng ta không chỉ phát tán thông điệp vào hộp thư của họ mà chúng ta còn đang giao tiếp với chính bản thân họ.
Mặc dù hầu hết các marketer email không có ý định "thả bom" thư cho khách hàng nhưng họ vẫn sử dụng cách đó để chuyển tải thông điệp.
Mục tiêu của bất kỳ nỗ lực "trả lời trực tiếp" nên là một đoạn hội thoại chứ không phải đơn giản là một sự phân phát. Từ thứ hai, "response" (trả lời) khiến chúng ta muốn nghe phản hồi từ thông điệp. Trên hết, đó là cách phân biệt direct marketing (tiếp thị trực tiếp) và mass marketing (tiếp thị theo số đông).
Dưới đây là 3 mẹo giúp bạn cá nhân hóa và thường đàm khi sử dụng các thông điệp marketing kỹ thuật số:
Hãy nói bằng tình cảm của con người chứ không phải bằng ngôn ngữ của quảng cáo
DiaOcOnline.vn - Theo Kinh Doanh