Không chỉ lừa dối về nguồn gốc, trà xanh C2 Ô Long hoa hồng còn bị cho là ngang nhiên dối trá khi quảng cáo "được ủ và đóng chai trong cùng 1 ngày".
Đối mặt với những đối thủ giá rẻ và xu hướng tiêu dùng mới, Procter & Gamble (P&G) và Gillette liệu có phải thay đổi chiến thuật đã tạo nên sự kiểm soát tuyệt đối thị trường dao cạo râu?
Trong ngành công nghiệp thể thao, Nike chắc chắn là người dẫn đầu. Tuy nhiên, riêng với lĩnh vực bóng đá, Nike luôn xếp sau đối thủ truyền kiếp Adidas.
Adidas hiểu rõ được khách hàng muốn gì và sau đó sản xuất ra những sản phẩm tân tiến, sáng tạo đáp ứng nhu cầu đó.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Một triển lãm của Gucci, hãng hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới vừa diễn ra tại cố đô Sao Paulo (Brazil) trong suốt thời gian diễn ra giải World Cup 2014.
Sau khi bị mua lại, Nokia đã thỏa thuận với Microsoft rằng hãng sẽ không đặt chân vào ngành di động trong nhiều năm. Nhưng bản hợp đồng của hai hãng không nói gì đến kinh doanh giày ủng.
TH true MILK là thương hiệu tiêu biểu trong việc đầu tư nghiêm túc, bài bản và khép kín trong chuỗi sản xuất để hình thành nên những sản phẩm sữa có chất lượng cao.
Để đạt được sự khác biệt cũng như khẳng định giá trị và sự lớn mạnh của thương hiệu, đôi lúc các nhà quản trị thương hiệu cũng phải học cách nói "Không".
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: