Top

CÁC TIN KHÁC

  • Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị

    Cập nhật: 20/06/2015 07:54

    Hằng năm, Công ty Tư vấn thương hiệu FutureBrand lại công bố một báo cáo về Chỉ số Thương hiệu Quốc gia - Country Brand Index (CBI) nhằm đánh giá nhận thức về "thương hiệu" của các nước trên thế giới.

  • 50 thương hiệu được giới trẻ Mỹ yêu thích nhất

    Cập nhật: 19/06/2015 13:50

    Thế hệ người tiêu dùng 8X và 9X (sinh trong thập niên 1980 đến cuối 1990) chiếm tỷ lệ lớn ở thị trường Mỹ. Công ty quảng cáo Moosylvania đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 1.500 khách hàng trong độ ...

  • Thời của quảng cáo số

    Cập nhật: 27/05/2015 08:01

    Khi Heineken Mỹ khởi động chương trình quảng bá Desperados, một dòng bia có hương vị tequila, vào năm 2014, Hãng đã phải tung ra hai chiến dịch quảng cáo khác nhau. Ở một số bang, Heineken mua quảng ...

  • Quảng cáo trên thiết bị wearable: "Trận chiến" mới

    Cập nhật: 26/05/2015 14:50

    Không gian màn hình nhỏ bé của các thiết bị đeo thông minh (wearable) đang mở ra "trận chiến" lớn cho các nhà phát triển quảng cáo.

  • Học hỏi Buffett một cách khôn ngoan

    Cập nhật: 13/05/2015 09:07

    Warren Buffett là một huyền thoại ngay trong chính thời đại của mình. Chắc chắn ông là nhà đầu tư vĩ đại nhất còn sống trên thế giới này. Ông cũng là người được viết nhiều sách nhất.

  • 3 bài học quảng cáo mạng xã hội từ Nike

    Cập nhật: 23/04/2015 11:06

    Nike là một trong những doanh nghiệp lớn trên thế giới hết sức thành công trong việc “rũ bỏ” quảng cáo truyền thống và tiếp nhận quảng cáo mạng xã hội.

  • Apple áp dụng chiến thuật "khan hiếm" để bán Apple Watch

    Cập nhật: 22/04/2015 11:04

    Không còn những hàng người dài trước cửa hàng Apple như mỗi khi hãng này tung ra một phiên bản iPhone mới. Apple cũng không còn dùng đến một mạng lưới phân phối rộng lớn trên toàn thế giới nơi khách ...

  • M.Jordan: 100 triệu USD và câu chuyện thương hiệu

    Cập nhật: 12/04/2015 07:55

    Thương hiệu cá nhân là câu chuyện hiện diện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, và một trong những biểu hiện của nó chính là giá trị hiện kim mà cá nhân đó nhận được. Chuyện về thu nhập của siêu sao ...

  • Thời đại của thương hiệu cá nhân

    Cập nhật: 10/04/2015 07:52

    Câu chuyện thương hiệu đã rẽ sang một hướng khác trong thời kỳ bùng nổ internet và mạng xã hội. Giờ đây, các thương hiệu cá nhân mới là yếu tố quyết định trong việc tạo dựng một cái tên.