Hằng năm, Công ty Tư vấn thương hiệu FutureBrand lại công bố một báo cáo về Chỉ số Thương hiệu Quốc gia - Country Brand Index (CBI) nhằm đánh giá nhận thức về "thương hiệu" của các nước trên thế giới.
Thế hệ người tiêu dùng 8X và 9X (sinh trong thập niên 1980 đến cuối 1990) chiếm tỷ lệ lớn ở thị trường Mỹ. Công ty quảng cáo Moosylvania đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 1.500 khách hàng trong độ ...
Khi Heineken Mỹ khởi động chương trình quảng bá Desperados, một dòng bia có hương vị tequila, vào năm 2014, Hãng đã phải tung ra hai chiến dịch quảng cáo khác nhau. Ở một số bang, Heineken mua quảng ...
Không gian màn hình nhỏ bé của các thiết bị đeo thông minh (wearable) đang mở ra "trận chiến" lớn cho các nhà phát triển quảng cáo.
Warren Buffett là một huyền thoại ngay trong chính thời đại của mình. Chắc chắn ông là nhà đầu tư vĩ đại nhất còn sống trên thế giới này. Ông cũng là người được viết nhiều sách nhất.
Nike là một trong những doanh nghiệp lớn trên thế giới hết sức thành công trong việc “rũ bỏ” quảng cáo truyền thống và tiếp nhận quảng cáo mạng xã hội.
Không còn những hàng người dài trước cửa hàng Apple như mỗi khi hãng này tung ra một phiên bản iPhone mới. Apple cũng không còn dùng đến một mạng lưới phân phối rộng lớn trên toàn thế giới nơi khách ...
Thương hiệu cá nhân là câu chuyện hiện diện trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, và một trong những biểu hiện của nó chính là giá trị hiện kim mà cá nhân đó nhận được. Chuyện về thu nhập của siêu sao ...
Câu chuyện thương hiệu đã rẽ sang một hướng khác trong thời kỳ bùng nổ internet và mạng xã hội. Giờ đây, các thương hiệu cá nhân mới là yếu tố quyết định trong việc tạo dựng một cái tên.
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: