Việt Nam có thể là thị trường tiếp theo của IKEA trong chiến lược mở rộng thị phần tại Đông Nam Á, sau Singapore, Malaysia và Thái Lan.
Việt Nam có thể là thị trường tiếp theo của IKEA trong chiến lược mở rộng thị phần tại Đông Nam Á, sau Singapore, Malaysia và Thái Lan.
Chia sẻ tại hội nghị tổng kết ngành Công Thương ngày 17/1, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND Hà Nội cho biết, tập đoàn bán lẻ đồ nội thất, thiết kế Thuỵ Điển - IKEA đang có kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống trung tâm bán lẻ, kho hàng tại Hà Nội, với vốn đầu tư khoảng 450 triệu USD.
Nếu hệ thống này được xây dựng ở Hà Nội, sẽ cung ứng hàng cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á. Hiện các bước đàm phán tích cực được triển khai.
![]()
Bên ngoài một trung tâm bán lẻ thuộc hệ thống IKEA.
|