Nam Long vừa công bố chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” dành cho khách tham quan nhà mẫu một trong các dự án căn hộ mà Nam Long đang đầu tư. Chương trình lập tức gây “sốc” cho nhiều người bởi các dự án EHome là dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất thị trường trong năm 2013 và những tháng đầu năm 2014.
Nam Long vừa công bố chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” dành cho khách tham quan nhà mẫu một trong các dự án căn hộ mà Nam Long đang đầu tư. Chương trình lập tức gây “sốc” cho nhiều người bởi các dự án EHome là dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất thị trường trong năm 2013 và những tháng đầu năm 2014.
Theo thể lệ chương trình đã được Nam Long đăng ký tại Sở Công thương TPHCM, trong thời gian từ ngày 10-4 đến ngày 8-7-2014, tất cả các khách hàng trên 18 tuổi đến tham quan một trong các nhà mẫu thuộc các dự án The Bridgeview, EHome 3 hoặc EHome 4 sẽ được nhận một phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội trúng thưởng một căn hộ 2 phòng ngủ. Để công bằng, Nam Long quy định tất cả các cán bộ, nhân viên của công ty không được tham gia chương trình.
Chia sẻ về chương trình này, ông Lê Minh Khánh, Giám đốc khối kinh doanh của Nam Long, nhấn mạnh: “EHome cũng là dòng sản phẩm đáp ứng được tất cả sáu tiêu chuẩn chính của một dự án nhà ở vừa túi tiền (affordable housing) của Singapore, đồng thời được Hiệp hội BĐS TPHCM bình chọn là ‘Sản phẩm nhà của năm’ vào năm 2009 nên chúng tôi muốn thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, kiểm chứng”.
Trên thực tế, các dự án EHome chính là dòng sản phẩm chủ lực của Nam Long trong những năm gần đây. Chỉ tính riêng năm 2013, đã có hơn 1.100 căn hộ EHome được khách hàng ký hợp đồng mua và nhu cầu của xã hội vẫn còn rất lớn.
Một góc công viên dự án
|
Không gian phòng khách
|
Độc giả quan tâm đến chương trình có thể liên hệ:
Sàn Giao dịch Nam Long: Hotline 09.26.26.21.21 - hoặc web: www.namlongvn.com