Sáng ngày 18.11, đại diện chủ đầu tư, công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ mở bán đợt 1- căn hộ The Peak thuộc dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Chỉ sau hơn 1 tiếng công bố, 96% căn hộ The Peak chào bán đã được khách hàng đặt mua.
Đáng chú ý, so với các hợp phần trước đó là The Grande, The Symphony và The Signature luôn có cả ngàn khách tham dự, thì đợt mở bán The Peak vào ngày 18.11 vừa qua chỉ có 600 khách mời, trong khi lượng khách quan tâm đến công trình này lên đến hơn 2.000 người.
Lý giải vì sao hạn chế khách hàng trong đợt mở bán này, chủ đầu tư cho biết, “Sau khi cân nhắc các yếu tố từ công tác tổ chức cho đến yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng giá trị cộng đồng, chúng tôi quyết định chỉ xét duyệt 600 hồ sơ. Trong đó, hồ sơ của những khách chưa mua được ở các đợt mở bán trước đây được ưu tiên. Với những hồ sơ còn lại, chủ đầu tư sẽ tiếp tục sàng lọc để mời tham dự đợt mở bán tiếp theo.”
Trong 600 khách tham dự rút thăm trong ngày 18.11, có đến 1/3 khách đã từng tham dự nhiều đợt công bố Midtown trước đó nhưng chưa mua được. Thậm chí, có khách hàng đã theo dự án đến gần 2 năm, kể từ đợt mở bán đầu tiên và họ tiếp tục tham dự buổi mở bán The Peak với mong muốn có một cơ hội may mắn cho mình.
Theo nhận định của chủ đầu tư, những khách hàng kiên trì “đồng hành” cùng Midtown trong suốt 2 năm qua thật sự là những khách có nhu cầu mua nhà để ở nên doanh nghiệp mong muốn mang đến cơ hội an cư tại công trình cuối cùng The Peak. Trong 600 khách hàng tham dự lễ công bố đợt này, có đến 90% khách hàng cho biết mục đích mua để ở. Đây cũng là yếu tố sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho khách mua ngay khi công trình được bàn giao. Đây là một tỷ lệ rất cao, cho thấy sức hút của The Peak khi “thuyết phục” được khách hàng chọn làm nơi an cư lý tưởng cho gia đình. Mặt khác, tỷ lệ “sáng đèn của công trình cao sẽ giúp hệ thống dịch vụ, tiện ích của công trình nhanh chóng được hoàn chỉnh và sôi động, đáp ứng cuộc sống cư dân ngay khi chuyển về ở.
Có mặt tại sự kiện từ rất sớm, nhiều khách hàng cho biết, ngoài lý do The Peak là công trình cuối cùng của khu phức hợp, được đầu tư vượt trội về mọi mặt như cảnh quan, tiện ích thì điều khiến họ rất tâm đắc là mục tiêu chọn lọc khách hàng của chủ đầu tư. Bởi ngay từ khi bắt đầu mua, khách hàng đã có thể yên tâm về một không gian sống chất lượng với một cộng đồng hàng xóm tương đồng. Vì vậy, việc có mặt từ rất sớm là một trong những cách ủng hộ chủ đầu tư.
Các chuyên gia cũng cho rằng, cách làm của Phú Mỹ Hưng là xây dựng giá trị cộng đồng và giá trị bền vững cho bất động sản. Dù bán hàng theo cách này thì họ sẽ mất thời gian, chi phí hơn nhưng đổi lại, chất lượng cuộc sống, không gian sống của cư dân sẽ ổn định và tốt hơn. Điều này thể hiện, chủ đầu tư có tầm nhìn, chu đáo và luôn đặt quyền lợi người mua nhà lên hàng đầu. Bởi nếu chỉ với mục đích bán hàng nhanh, chủ đầu tư không nhất thiết phải xét duyệt hồ sơ làm gì, và như vậy, các công đoạn, quy trình sẽ rút ngắn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn…
The Peak là hợp phần cuối cùng của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown và cũng là công trình được định vị đỉnh cao của toàn khu phức hợp. Đợt mở bán căn hộ The Peak tiếp theo sẽ được tổ chức trong tháng 12 tới. “Quy trình xét duyệt hồ sơ tương tự đợt mở bán ngày 18.11 sẽ tiếp tục được triển khai với số lượng hồ sơ dự kiến duyệt cũng tương đương.” Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.
Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án quy mô của Phú Mỹ Hưng trong vài năm trở lại đây. Dự án do Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Groupthực hiện.Như vậy, tính đến nay, kể từ khi được chào bán ra thị trường đợt đầu tiên vào đầu năm 2017, Phú Mỹ Hưng Midtown liên tiếp 5 lần ghi điểm khi tất cả các đợt mở bán đều đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công cao từ 96-100% chỉ trong buổi mở bán.
Theo Diaoconline.vn