“Chất lượng, giá cả hợp lý là điểm mạnh dự án Richland Southern”

Cập nhật 11/01/2010 08:15

Đó là lời nhận định của ông Trần Thanh Vinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên – đơn vị phát triển dự án Richland Southern khi trả lời phỏng vấn trên DiaOcOnline.vn. Theo ông, dự án không chỉ có chất lượng thật...

Đó là lời nhận định của ông Trần Thanh Vinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên – đơn vị phát triển dự án Richland Southern khi trả lời phỏng vấn trên DiaOcOnline.vn. Theo ông, dự án không chỉ có chất lượng thật, mức giá hợp lý mà còn có địa điểm lý tưởng. Đây là những ưu điểm chắc chắn thu hút lượng khách hàng tiềm năng…

* Tình hình trầm lắng của thị trường nhà đất Hà Nội vào thời điểm hiện nay có ảnh hưởng gì đến tình hình kinh doanh dự án Richland Southern hay không?


Ông Trần Thanh Vinh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên.

Thông thường khi thị trường đang trầm lắng thì công việc kinh doanh của bất kỳ dự án nào cũng đều sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, do chúng tôi có kế hoạch tốt trong việc cân đối giữa kinh doanh và thi công nên cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự thay đổi của thị trường. Ngoài ra, dự án của chúng tôi có nhiều ưu thế so với các dự án khác trên thị trường, quan trọng nhất là giá cả hợp lý - khoảng 1750 USD/m2 (xê dịch một chút tùy theo vị trí và tầng cao ) so với các dự án lân cận đang bán với giá từ 2500 USD/m2 cho đến trên 3000 USD/m2, trong khi chất lượng thiết kế, thi công và địa điểm đều tốt như nhau.

* Cơ sở để ông tự tin mức giá Lâm Viên áp dụng thu hút được các khách hàng tiềm năng?

Dự án của chúng tôi có 3 điểm mạnh. Thứ nhất là giá cả hợp lý. Ở đây tôi không nói rẻ hay đắt mà tôi nói là “hợp lý”. Trong khi các dự án gọi là “cao cấp” đang bán với giá trên 2500 USD/m2, hoặc những dự án với thiết kế bình thường và thi công kém đang bán với giá khoảng 1000 USD/m2 thì căn cứ trên chất lượng, khung giá trên của chúng tôi hoàn toàn hợp lý.

Thứ hai là chất lượng. Khách hàng có thể tự so sánh từ thiết kế, thẩm mỹ, thi công, chất lượng vật liệu đến địa điểm của dự án, Richland Southern hoàn toàn không thua kém bất kỳ dự án “cao cấp” nào. Thứ ba là địa điểm và tính chất của dự án. Dự án nằm trên trục đường từ khu trung tâm cũ đến khu trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Đây là khu dân cư hiện hữu nên hạ tầng cơ sở phục vụ cho đời sống như bệnh viện, trường học, siêu thị đều có sẵn. Ngoài ra, dự án nằm trong một khuôn viên khép kín, chúng tôi không tham lam khi thiết kế nên hoàn toàn không có các chức năng khác trong dự án như thương mại hay văn phòng, 100% là để ở và sinh hoạt. Đây là một không gian khi yên tĩnh và biệt lập. Nếu cần mua sắm, cư dân của Richland Southern chỉ cần bước qua đường để đến 1 trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội là Indochina Plaza hoặc đi xe 5 phút đến Metro, CoopMart.

* Ông vừa nói đến chất lượng nhà. Hiện nay khách hàng kêu ca rất nhiều về chất lượng của các công trình cũng như việc chủ đầu tư không thực hiện các cam kết dịch vụ đối với họ. Với Richland Southern thì sao?

Việc chứng minh chất lượng nhà không khó. Chúng tôi đã có cam kết vật liệu với khách hàng. Qua đó khách hàng có thể tự đánh giá chất lượng căn hộ. Ví dụ như thiết bị vệ sinh là ToTo hoặc cao hơn, ToTo là thương hiệu đã quá quen thuộc với khách hàng Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Về chất lượng thi công thì chúng tôi đã ký kết hợp đồng với nhà thầu COFICO miền Nam, một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu COFICO không xây được cho khách hàng một căn hộ chất lượng cao thì tôi cũng không biết ai có thể.

Về dịch vụ, sau những vụ việc rắc rối về phí quản lý, chúng tôi sẽ làm yên lòng khách hàng bằng cách miễn phí quản lý trong 2 năm đầu… Thật ra trong việc này ai cũng có lý, khách hàng thì muốn phí thấp, chủ đầu tư muốn phí cao. Nhưng nguyên tắc của chúng tôi là không hưởng lợi nhuận từ phí quản lý mà sử dụng toàn bộ cho các chi phí hằng ngày của Tòa nhà. Phí càng cao thì tòa nhà càng được chăm sóc tốt, cây cảnh càng đẹp, bảo vệ càng an ninh, vệ sinh càng sạch sẽ… Chỉ tiếc là đôi khi khách hàng lại không thấy được những giá trị vô hình này. Do đó chúng tôi quyết định miễn phí 2 năm để khách hàng trải nghiệm được những dịch vụ tốt nhất mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Sau hai năm, tự khách hàng quyết định lấy mức phí thông qua ban tự quản.

* Với ông, Richland Southern có ý nghĩa như thế nào?

Chúng tôi 100% là người miền Nam, còn đây là dự án đầu tiên chúng tôi làm tại miền Bắc. Ai cũng nói Bắc tiến rất khó khăn, nhưng chắc có lẽ chúng tôi có duyên với miền Bắc và với dự án này, vì thế đến thời điểm này mọi việc khá suôn sẻ do được khách hàng ủng hộ và chính quyền địa phương tận tâm giúp đỡ. Trước đây dự án mang tên Xuân Thủy, sau này chúng tôi quyết định đặt tên thương mại là Richland Southern hay còn gọi là “Đất trù phú từ miền Nam”, với mong muốn là mang một chút quà miền Nam ra Bắc. Đồng hành với tên gọi Richland Sounthern, câu slogan của chúng tôi còn là Quality “Nam” (tạm dịch là “chất lượng đến từ Miền Nam”) với mong muốn những gì chúng tôi học được trong Nam sẽ làm hài lòng Quý Khách hàng của Chúng tôi tại Hà Nội.
 


Richland Property - Đại diện tiếp thị và kinh doanh độc quyền dự án Richland Southern

Văn phòng Hà Nội:

Phòng 204, tầng 2 - tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy

Hotline: (04) 3747 3456

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh:


177B Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10

Hotline: (08) 3862 6555

Website: www.richlandproperty.vn

Email: info@richlandproperty.vn

DiaOcOnline.vn