Top

Tháo dỡ hàng quán xây dựng trái phép trong khu du lịch Hòn Phụ Tử

Cập nhật 09/11/2018 09:36

Lực lượng chức năng huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang tháo dỡ hơn 40 hàng quán, nhà cửa, công trình xây dựng trái phép tại khu du lịch Hòn Phụ Tử

Khu du lịch Hòn Phụ Tử được biết đến là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Kiên Giang. Hàng năm, khu du lịch này thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan, du lịch.


Khu vực xây cất lấn chiếm trong khu du lịch Hòn Phụ Tử huyện Kiên Lương bị lực lượng chức năng tiến hành tháo dỡ vào ngày 8/11
 
Tuy nhiên, hiện nay trong khu du lịch này có rất nhiều hàng quán, công trình nhà ở do người dân xây dựng buôn bán trái phép, lấn chiếm hành lang lộ giới trong khu vực này, nhất là khu vực trước chùa Hải Sơn, gây mất vẻ mỹ quan và khó khăn cho khách tham quan, du lịch tại đây.

Tháo dỡ mái hiên lấn chiếm.

Ông Nguyễn Văn Bá, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Du lịch huyện Kiên Lương cho biết: ngoài việc tháo dỡ đoàn cũng đã tiến hành tuyên truyền, vận động người dân sau khi tiến hành tháo dỡ không được tự ý tiếp tục xây cất, tái chiếm. Đồng thời, chỉ đạo lực lượng bảo vệ khu du lịch thường xuyên kiểm tra khu vực này, nếu phát hiện trường hợp người dân xây dựng, cơi nới lấn chiếm sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật./.

DiaOcOnline.vn - Theo VOV