Maritime Bank: Ưu đãi đặc biệt khi vay mua bất động sản

Cập nhật 13/12/2012 14:04

Để giúp khách hàng dễ dàng hoạch định tương lai, Maritime Bank vừa cho ra mắt sản phẩm Vay mua Bất động sản và Vay tiêu dùng.
 


Trước dự đoán về thị trường bất động sản khởi sắc trở lại vào cuối năm 2012, đặc biệt việc giá nhà đất sẽ không quá “ngoài tầm với” mà sẽ ở mức thích hợp với đại đa số khách hàng, việc sở hữu một ngôi nhà trong dự định bấy lâu của khách sẽ không còn quá khó khăn để thực hiện với sản phẩm Vay mua Bất động sản của Maritime Bank. Thêm vào đó, khách hoàn toàn có thể yên tâm hoạch định chi tiêu trong những cột mốc quan trọng của cuộc sống gia đình như tổ chức đám cưới, sửa chữa hoặc xây dựng một ngôi nhà với thiết kế riêng chuẩn bị đón chào các thành viên nhí, hoặc chắp cánh ước mơ du học cho con v.v... với sự hỗ trợ tài chính từ gói Vay tiêu dùng thế chấp bất động sản.

Không chỉ mang đến thuận lợi từ các sản phẩm vay linh hoạt, Maritime Bank còn thực hiện chương trình ưu đãi miễn phí Phí thẩm định giá tài sản (nội thành và ngoại thành) và Phí xác thực hồ sơ tài sản đảm bảo đối với các khoản vay được giải ngân từ ngày 07/12/2012 đến hết ngày 31/01/2013.
 

DiaOcOnline.vn - Theo NDH Money