Top

Vụ 8B Lê Trực: Nếu tháo dỡ chậm Sở Xây dựng sẽ vào cuộc

Cập nhật 08/12/2015 14:40

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, nếu chủ đầu tư nhà 8B Lê Trực thực hiện tháo dỡ phần vi phạm không đảm bảo tiến độ, TP sẽ giao cho Sở Xây dựng.

Tại buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH TP Hà Nội tại hai quận Ba Đình và Hoàn Kiếm sáng 8/12, nhiều cử tri đã phản ánh những băn khoăn trước thực trạng vi phạm trật từ xây dựng trên địa bàn trong thời gian qua, đặc biệt là tiến độ xử lý sai phạm của Chủ đầu tư nhà số 8B Lê Trực.

Dự án số 8B Lê Trực của Công ty CP May Lê Trực sẽ phải cắt 5 tầng vi phạm.

Trả lời các cử tri, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, nếu chủ đầu tư nhà 8B Lê Trực thực hiện tháo dỡ phần vi phạm không đảm bảo tiến độ, TP sẽ giao cho Sở Xây dựng, UBND quận Ba Đình thực hiện.

Ông Tuấn khẳng định,vụ việc liên quan đến dự án 8B Lê Trực, UBND TP đã có văn bản báo cáo chi tiết. Lãnh đạo TP Hà Nội đã chỉ đạo các cơ quan, kiên quyết xử lý và yêu cầu chủ đầu tư thực hiện theo đúng nội dung giấy phép được cấp.

“Chủ đầu tư đã nhận sai, đồng thời có văn bản xin lỗi Thủ tướng, TP và nhân dân. Tới đây UBND quận Ba Đình, thanh tra xây dựng, các cơ quan có liên quan tiếp tục thực hiện, yêu cầu chủ đầu tư thực hiện nhanh việc tháo dỡ phần vi phạm tại tòa nhà”, ông Tuấn cho biết.


DiaOcOnline.vn - Theo Công An Nhân dân