Top

Thị trường khách sạn chuyển động tích cực

Cập nhật 25/08/2016 13:25

Theo nghiên cứu của Công ty CBRE công bố ngày 23/08/2016, các đơn vị quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới như Accor, IHG, Marriott, Hilton, và Starwood đang tiếp tục nhắm tới Việt Nam.

Ngoài ra, một số các dự án có quy mô từ các chủ đầu tư lớn như Vingroup và Sun Group cũng góp phần xây dựng và phát triển các cụm du lịch ở các thành phố ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc với gần 200 dự án mới cấp phép.

Các chuỗi khách sạn và đơn vị quản lý khách sạn nổi tiếng như Wyndham, Holiday Inn và Pan Pacific cũng đang gia nhập thị trường Việt Nam.

Ảnh minh họa

Nguồn cung các khách sạn phục vụ khách du lịch với mục đích công việc đã và đang tăng lên cũng nhằm tới sự gia tăng nhu cầu từ khách tới các thành phố. Với việc lượng khách tới Việt Nam tiếp tục tăng trong thời gian tới, giúp cho công suất của các khách sạn trong thành phố sẽ  giữ ở mức ổn định hoặc tăng.

Trong tương lai, thị trường khách sạn Việt Nam sẽ chứng kiến sự sôi động của mảng khách sạn và resort 5 sao với mức tăng trưởng nhảy vọt do có thêm nhiều khách sạn 5 sao được trông đợi sẽ mở cửa ở TP. Hồ Chí Minh, trong khi Hà Nội dự kiến đón gần 1.000 phòng khách sạn 5 sao từ một số dự án vào cuối năm 2016.

DiaOcOnline.vn - Theo Thời báo Ngân hàng