Top

Savills giới thiệu dịch vụ tư vấn bất động sản công nghiệp

Cập nhật 18/01/2018 16:17

Vào tháng 1/2018, Savills chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dịch vụ tư vấn BĐS Công Nghiệp.

Dịch vụ mới triển khai này sẽ hỗ trợ các khách hàng trong mảng công nghiệp các chiến lược tham gia thị trường, giúp đa dạng hóa, mở rộng các danh mục đầu tư, chuyển nhượng và cho thuê. Đây cũng là mảng dịch vụ mới nhất mà mà Savills cung cấp cùng với các dịch vụ bất động sản liên kết như: Nghiên cứu và tư vấn, Kinh doanh Nhà Ở, Cho thuê Thương Mại và Căn hộ dịch vụ, Quản lý Bất động sản, Tư vấn Phát triển Khách sạn, Định Giá và Tư vấn Môi giới Đầu tư, giúp khẳng định vị thế của Savills trên thị trường Việt Nam.

 Ông John Campbell

Trong năm 2017 vừa qua, vốn FDI đăng kí của Việt Nam đã tăng lên 44,4%, trong đó, lĩnh vực chế biến, sản xuất thu hút được nhiều sự quan tâm nhất, chiếm 44,2% trên tổng vốn đầu tư. Với sự thành công của sự kiện APEC năm ngoái, chính phủ cũng đã chú trọng hơn đến những dự án công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Ưu tiên đầu tư cũng được khuyến khích đối với các dự án tái tạo năng lượng, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và đô thị thông minh.

Theo đó, dịch vụ tư vấn Công nghiệp mà Savills Việt Nam phát triển sẽ cung cấp những giải pháp chi tiết như sau:

• Tư vấn phát triển: Với những tham vấn phù hợp dành cho nhà phát triển cũng như chủ đầu tư về đường hướng phát triển dành cho bất động sản công nghiệp

• Nghiên cứu thị trường: Với những phân tích chuyên sâu, nhằm đảm bảo định lượng của các khu vực chưa được khảo sát

• Tư vấn chủ đất thuê: Hỗ trợ tiếp thị và hướng dẫn chi tiết về việc bán/cho thuê cho chủ đất và nhà phát triển của các dự án công nghiệp
• Đại diện khách thuê: Hỗ trợ việc sắp xếp các nhu cầu về BĐS phù hợp với mục tiêu kinh doanh

• Định giá: Đánh giá độc lập và chuẩn xác đối với các bất động sản công nghiệp

• Môi giới đầu tư: Tư vấn về quá trình mua bán, chuyển nhượng các tài sản đầu tư

• Bán và cho thuê lại: Sử dụng/giải phóng vốn, đảm bảo không ảnh hưởng đến công tác vận hành thường nhật

Với sự thành lập của dịch vụ tư vấn bất động sản Công Nghiệp, Savills Việt Nam cũng hân hạnh bổ nhiệm ông John Campbell trong vai trò Cố vấn cấp cao của dịch vụ tư vấn này. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý cơ sở tài sản tích hợp, ông John Campbell hoàn toàn sở hữu chuyên môn vững vàng để đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu phong phú của các khách hàng khu công nghiệp tại Việt Nam.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành của Savills Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến sự quan tâm ngày càng cao của các nhà đầu tư vào thị trường công nghiệp tại Việt Nam, đối với các khu công nghiệp lớn cũng như các tài sản công nghiệp, các cơ hội tìm kiếm khu vực xây dựng nhà máy phù hợp (built-to-suit opportunities), hay kho bãi phục vụ chuỗi quy trình hậu cần. Nhằm hỗ trợ cũng như đón đầu xu thế về sự đa dạng của lĩnh vực công nghiệp, chúng tôi tin rằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn chính là những ưu thế để phục vụ khách hàng. Sự mở rộng trong các mảng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ công nghiệp lần này chính là chiến lược mang tính dài hạn được Savills tập trung thực hiện để phát triển chiến lược kinh doanh tại Việt Nam, cũng như củng cố các mảng dịch vụ bất động sản hoàn chỉnh đối với một thị trường sôi động và đang lên như Việt Nam”

Hiện tại, dịch vụ tư vấn BĐS công nghiệp Savills sẽ giới thiệu nhiều cơ hội đầu tư ở các địa bàn hứa hẹn như Khu chế xuất Tân Thuận, VSIP I, Khu công nghiệp Hiệp Phước, Khu Công nghiệp Nhơn Trạch II, Khu Công nghiệp Châu Đức, Khu Công nghiệp Phước Đông và Khu Công nghiệp Lộc An Bình Sơn.

DiaOcOnline.vn