Top

Phường Xuân Đỉnh: Người dân kêu cứu vì chung cư mini biến tướng

Cập nhật 22/01/2018 14:07

Người dân sống tại phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa phản ánh về việc xây dựng nhà ở sai mục đích trên địa bàn phường làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhiều gia đình xung quanh.

Cụ thể, công trình xây dựng tại địa chỉ số 7, ngách 335/82 đường Xuân Đỉnh hiện đang xây dựng sai mục đích sử dụng từ nhà riêng biến tướng thành chung cư mini và đang được rao bán.


Công trình chung cư mini biến tướng tại số 7 ngách 355/82 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

Cũng theo người dân chia sẻ công trình này hiện đang được chủ đầu tư xây dựng 8 tầng, tầng 1 dùng để làm chỗ để xe và các tầng còn lại dùng làm căn hộ để rao bán với hơn 30 phòng lớn nhỏ.

Điều đặc biệt hơn, hiện công trình xây dựng này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện tuy nhiên đã được chủ đầu tư rao bán với mức giá từ năm trăm triệu đồng trở lên.


Vật liệu xây dựng được để tràn lan ra ngõ đi chung.

Một người dân sinh sống gần đó cho biết: “Công trình này đang trong thời gian xây dựng nên xe chở vật liệu rơi vãi ra đường đi chung của người dân trong ngõ. Không những thế công trình này còn không được chủ đầu tư che chắn cẩn thận khiến vật liệu rơi vãi và tiếng ồn từ công trình phát ra gây khó chịu và bức xúc cho mấy hộ dân sống bên cạnh công trình.”

Một số phòng đã được hoàn thiện để rao bán

Trước thực trạng trên, dư luận đang đặt ra câu hỏi: Tại sao một công trình chung cư mini như vậy được xây dựng trong ngách của một khu dân cư vốn dĩ đã đông đúc mà vẫn chưa bị cơ quan chức năng xử lý? Liệu rằng cơ quan chức năng chưa biết hay chưa nhìn ra sai phạm của công trình này?

Đề nghị UBND phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm sớm vào cuộc và làm rõ sai phạm của chủ đầu tư.


DiaOcOnline.vn -Theo Gia đình & Pháp luật